Phở Việt Nam là một trong những món ăn có nước biến tấu đa dạng

Phở Việt Nam là một trong những món ăn có nước biến tấu đa dạng

Ở Việt Nam, món phở đã trở thành biểu tượng không thể thiếu trong ẩm thực đường phố và nhà hàng. Gần đây, xu hướng biến tấu món phở đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, với sự sáng tạo đa dạng từ các đầu bếp.

Chi tiết
img

Có gì ở nhà hàng 3 sao Michelin nơi Lisa và bạn trai tỷ phú hẹn hò?

Từng nhận 3 sao Michelin, Alléno Paris au Pavillon Ledoyen (Paris) với nét kiến trúc tân cổ điển, cách bày trí tinh tế và ẩm thực truyền thống Pháp.

img

Top 10 món ăn xa xỉ nhất Dubai

Dubai là điểm đến lý tưởng cho những thực khách muốn thưởng thức những món ăn đặc sắc và đắt đỏ.

img

Đi đâu, xem gì ở "quốc gia hạnh phúc nhất châu Á" vào tháng 4 này?

Đây là năm thứ hai Singapore giữ vững danh hiệu quốc gia hạnh phúc nhất châu Á, theo báo cáo “Hạnh phúc Thế giới” năm 2024 được công bố gần đây. Bên cạnh đó, đảo quốc sư tử còn ghi nhận 9 nhà hàng được xướng tên trong “bảng vàng ẩm thực” của khu vực.

img

Akuna, trải nghiệm ẩm thực cao cấp theo phong cách Úc hiện đại giữa Sài Gòn

Akuna, nhà hàng dẫn đầu về fine dining (ẩm thực cao cấp) theo phong cách Úc hiện đại, kết hợp nguyên liệu bản địa đặc sắc Việt Nam, với tầm nhìn hướng sông Sài Gòn từ trên cao, được dẫn dắt bởi bếp trưởng Sam Aisbett từng điều hành nhà hàng đạt danh hiệu Asia’s 50 Best và được chứng nhận sao Michelin.

img

Khám phá 6 trải nghiệm ẩm thực độc lạ tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao Việt Nam

Khám phá ẩm thực, thưởng thức những món ngon độc đáo luôn là một phần quan trọng của mọi chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ sau đây sẽ dẫn dắt thực khách tới cuộc phiêu lưu của hương vị và mở ra trải nghiệm ẩm thực tinh tế đánh thức mọi giác quan.

img

Cyclo- Chiếc xích lô mang “phong vị” Hà Nội xưa

Nếu một món nước có thể gợi nhớ về hình ảnh và cảm xúc của cả một thời kỳ, thì chắc hẳn, đó sẽ là một trải nghiệm thưởng thức đồ uống không bao giờ quên.

img

Thú vị khách sạn có căn phòng view triệu đô, chờ 2 năm mới đặt được

Khách sạn Dolomitenhütte là điểm dừng chân lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên và thú vị của dãy núi Dolomites.

img

Nhiều lần ăn sushi nhưng bạn có biết?

Lần đầu tiên người dân Thủ đô được chiêm ngưỡng hàng trăm loại sushi được trưng bày tại buổi triển lãm, qua đó hiểu thêm phần nào về ẩm thực, phong tục của Nhật Bản.

img

Cá trắm đen: Vị ngon của vùng Tây Bắc

Cá trắm vốn là một món ăn rất nổi tiếng, nhưng cá trắm nướng theo phong cách Pa Pỉnh Tộp lại là một phong cách vô cùng hiếm gặp. Sự kết hợp độc đáo giữa gia vị mắc khén và táo mèo, tạo nên một món ngon hấp dẫn, vô cùng đặc trưng.

img

Nhà hàng Li Bai chính thức hoạt động trở lại sau nâng cấp toàn diện

Nhà hàng Quảng Đông Li Bai của khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel đã mở cửa trở lại sau hai tháng sửa sang và cải tạo, trình làng nội thất mới theo phong cách đương đại song hành cùng các món ăn tinh hoa ẩm thực Quảng Đông được đổi mới đầy sáng tạo.

img

Gìn giữ ẩm thực truyền thống Ấn Độ qua món gà sốt bơ

Món gà sốt bơ là một trong những đặc sản ẩm thực nổi tiếng của Ấn Độ, được người dân địa phương yêu thích và trân trọng. Việc gìn giữ ẩm thực truyền thống của Ấn Độ thông qua món gà sốt bơ không chỉ là việc bảo tồn văn hóa mà còn là cách để duy trì và phát triển di sản ẩm thực của quốc gia này.

img

Thực đơn theo mùa ở Yuzu Omakase Sài Gòn

Tọa lạc tại khu ẩm thực ‘mới nổi’ ở góc đường Lý Tự Trọng và Thủ Khoa Huân, Yuzu Omakase sở hữu vẻ ngoài “khiêm nhường” và “kín đáo”. Nhưng lại là điểm đến quen thuộc của giới tinh hoa Sài Thành.