Công nương xứ Cambridge – Kate Middleton yêu kiều tại Đại lễ Bạch Kim

Công nương xứ Cambridge – Kate Middleton yêu kiều tại Đại lễ Bạch Kim
Sang trọng và đỏm dáng là những gì công chúng có thể hình dung về Công nương xứ Cambridge – Kate Middleton – trong loạt trang phục tham dự Đại lễ Bạch Kim (Platinum Jubilee) của Nữ hoàng Elizabeth II vừa qua.

Bên cạnh loạt biểu cảm đáng yêu của cậu hoàng tử bé Louis “trending” khắp mạng xã hội tại đại lễ mừng 70 trị vì Vương quốc Anh của Nữ hoàng Elizabeth II, những chiếc đầm mang lối thiết kế tối giản nhưng vô cùng sang trọng, tôn dáng của Công nương Kate Middleton cũng là một trong những đề tài thu hút nhiều sự quan tâm của báo chí và công chúng thế giới. Đến với sự kiện trọng đại lần này, Công nương xứ Cambridge vẫn tiếp tục ưu ái những bộ trang phục đến từ các thương hiệu quen thuộc như Alexander McQueen Self-Portrait. Tất nhiên, cô cũng không quên nhấn nhá cho phong cách hoàng gia của mình thêm phần lộng lẫy bằng các món trang sức ý nghĩa. Trong đó phải kể đến đôi hoa tai bằng kim cương và ngọc sapphire của cố Công nương Diana.

Trong ngày đầu tiên diễn ra buổi lễ, Công nương Kate Middleton diện một chiếc đầm blazer màu trắng đến từ nhà mốt Alexander McQueen tham dự buổi diễu hành của Quân đội Hoàng gia Anh (Trooping the Color). Đi cùng với chiếc đầm là mẫu túi xách màu xanh navy từ Strathberry, phối ton-sur-ton với chiếc mũ rộng vành màu xanh navy viền trắng của Philip Treacy và đôi hoa tai kim cương và ngọc sapphire của mẹ chồng – Công nương Diana.

Trong ngày tiếp theo, Công nương được truyền thông hết lời khen ngợi khi khoác lên người chiếc đầm màu vàng pastel thanh lịch do Emilia Wickstead thiết kế đến tham dự Lễ tạ ơn tại Nhà thờ St Paul. Với phong cách monochrome trang nhã, Công nương Kate Middleton phối chiếc đầm cùng với mũ màu vàng pastel của Philip Treacy, giày cao gót da lộn của Gianvito Rossi và bộ hoa tai ngọc trai của Nữ hoàng Anh.

Quảng cáo

Kate Middleton tiếp tục thực hiện chuyến thăm xứ Wales trong ngày thứ 3 diễn ra Đại lễ Bạch kim trong chiếc đầm màu đỏ cam rực rỡ. Được biết, đây là một thiết kế của nhà mốt Eponine và được mix-&-match chỉn chu với các món phụ kiện màu xanh navy, bao gồm giày cao gót của Gianvito Rossi và túi xách của DeMellier.

Buổi chiều cùng ngày, Kate diện chiếc đầm màu trắng từ thương hiệu Self-Portrait tham dự Bữa tiệc Bạch kim tại buổi hòa nhạc The Palace.

Trong ngày cuối cùng diễn ra Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng Anh, Công nương Kate Middleton diện mẫu đầm bespoke hồng fuchsia của Stella McCartney tại Lễ rước. Chiếc đầm tối giản, được tạo điểm nhấn bằng cổ tay phồng, cầu vai tròn, chít eo góp phần tôn lên vóc dáng và làm nổi bật thần thái yêu kiều, sang trọng của Công nương.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm