Bella Hadid “biến hoá” đa phong cách trong lookbook mới của Self-Portrait

Bella Hadid “biến hoá” đa phong cách trong lookbook mới của Self-Portrait
Ra mắt vào ngày cuối cùng của Tuần lễ thời trang London, thương hiệu Self-Portrait đã mang đến nhiều khía cạnh phong cách khác nhau trong lookbook mới với sự xuất hiện của Bella Hadid.

Được chụp bởi nhiếp ảnh gia người Anh Harley Weir, các hình ảnh và trang phục trong lookbook miêu tả nhiều khía cạnh khác nhau của nhân vật và thể hiện những nét rất riêng của người phụ nữ “Self-Portrait “.

“Khi nghĩ về người phụ nữ của ‘Self-Portrait’, tôi không bao giờ chỉ nghĩ đến một người - đối với tôi, niềm vui thực sự đến từ việc thiết kế cho những người phụ nữ có tính cách, thần thái và cách sống khác nhau,” Han Chong, người sáng lập và giám đốc sáng tạo của thương hiệu, chia sẻ trong một thông cáo báo chí.

Lấy cảm hứng từ thời trang hậu đại dịch, NTK Han Chong đã cho ra mắt những chiếc áo khoác màu sắc phong phú kết hợp với họa tiết mềm mại. NTK giải thích: “Sau những gì mà tất cả chúng ta đều từng cảm thấy, giống như thể là cả cuộc đời ở trong nhà, tôi đã có được cảm hứng để hướng tới một cách tiếp cận hiện đại đối với thời trang - phong cách mạnh mẽ, nữ tính nhưng luôn mềm mại và thoải mái”.

Quảng cáo

Bella Hadid đẹp xuất sắc trong những hình ảnh mới từ lookbook, với một chiếc váy trắng lệch vai thanh thoát, một chiếc váy cut-out màu hồng cá tính hay phiên bản màu đen quyến rũ, và nữ tính trẻ trung trong trang phục áo len trắng và chân váy lilac.

bella hadid self portrait

bella hadid self portrait

bella hadid self portrait

bella hadid self portrait

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm