MUGLER spring 2022 RTW: Những xúc cảm mãnh liệt

MUGLER spring 2022 RTW: Những xúc cảm mãnh liệt
All eyes on me! Giảm bớt sàn diễn vật lý, thay vào đó là nhiều hơn các tiết mục biểu diễn ấn tượng. Những xúc cảm mãnh liệt của chất liệu trên “da thịt” như được nói ra bằng lời và “gào thét” thông qua màn trình diễn thời trang của Casey Cadwallader, đạo diễn bởi Torso Solutions.

Video bộ sưu tập mới bắt đầu với Megan Thee Stallion, nhưng đây không phải là video âm nhạc của nữ rapper do Cadwallader đồng đạo diễn đã được phát hành vào tuần trước. Lần này, cô là một trong những cô gái Mugler đầy bản lĩnh, kèm theo vũ điệu thiêu đốt ánh mắt người xem, một nửa quần jean của Megan biến mất và chiếc áo “illusion tulle” được nhiều người yêu thích của Cadwallader “tiếp quản” màn trình diễn.

Bộ sưu tập là một sự khám phá mạnh mẽ các yếu tố đặc trưng của Mugler. Đỉnh cao của nghệ thuật cut-out và shapewear. Chiếc váy body-con ombre gợi nhắc đến một thiết kế haute couture năm 1998, với cảm giác mới mẻ và đầy tính định hướng. Chất liệu denim sắc nét hơn và phù hợp hơn với trang phục shapewear của Cadwallader. Một phần thành công trong bộ sưu tập là sự ứng dụng chất liệu trong suốt mà thương hiệu gọi là lớp “illusion tulle” (vải tuyn ảo ảnh).

Quảng cáo

“Đây là bộ sưu tập trần trụi nhất mà tôi đã thực hiện,” Cadwallader chia sẻ. Tính linh hoạt là điều mà NTK chú trọng trong bộ sưu tập Spring 22. Một chiếc áo khoác may đo, có thể tuỳ chỉnh dây buộc dã “đánh cắp” spot-light. “Không chỉ có nhiều người trên thế giới này, mà còn có sự đa dạng trong mỗi người,” anh nói. “Một người có thể cảm thấy như bản thân chỉ thể hiện được bản thân vào lúc 10 giờ tối và cần thật nghiêm túc vào lúc 10 giờ sáng. Hay thậm chí có người bộc lộ vẻ mạnh mẽ lúc 10 giờ sáng và lại trở nên nữ tính lúc 10 giờ tối. Tôi muốn làm ra những bộ quần áo có thể phục vụ được điều đó”.

Có quá nhiều phần da để lộ qua lớp quần áo khiến bst ready-to-wear của Mugler trở nên đặc sắc hơn, như thể chúng được sản xuất dành riêng cho các sân khấu mà chúng ta hoàn toàn có thể tưởng tượng ngay ra các nhân vật như Doja Cat, Dua Lipa, Cardi B và Megan,… đang cuồng nhiệt trong các thiết kế này trên sân khấu, nhưng chính điều này mới khiến chúng trở nên đặc biệt. Có ai không muốn cảm giác như một ngôi sao nhạc pop? Trong thị trường bão hòa ngày nay, những ngách nhỏ như Mugler chính là một nơi mang đến những điều tuyệt vời.

Nhiều người nói Cadwallader đang lặp lại những chi tiết giống nhau, và để bodysuits “xâm chiếm” trong các BST gần đây. Nhưng đó là “đặc trưng” và thử hỏi có ai sẽ làm tốt điều đó hơn Mugler? Ngay lúc này, nhà thiết kế đã có thể mường tượng ra những gì mình định làm tiếp theo: “Một show diễn vật lý 500 người xem nhưng nếu video thì có thể lên 10 triệu lượt xem.” Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành chìa khóa cho các cuộc trò chuyện về thời trang và với định dạng này, Mugler đã nâng cấp chương trình lên rất nhiều cho các khán giả tại nhà. “Giá trị giải trí và niềm vui này, tôi không muốn từ bỏ. Tôi cảm thấy mình cần cam kết với việc để mọi thứ diễn ra trong phòng kín và một show trình diễn bên ngoài không phải là lựa chọn dành cho tôi."

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm