Adidas x Gucci đã ra mắt quần áo thể thao "style của những năm 1970"

Adidas x Gucci đã ra mắt quần áo thể thao
Lần đầu tiên được tiết lộ như là một phần của bộ sưu tập ‘Exquisite Gucci’ của NTK Alessandro Michele, Adidas và Gucci đã hợp nhất trao nên một BST nhỏ đồng thương hiệu. Đợt ra mắt đầu tiên – gồm quần áo thể thao nhuốm màu những năm 1970 – sẽ có mặt tại các cửa hàng Gucci toàn cầu trong tuần này.

Các dấu ấn trong BST lần này mang tính biểu tượng của GucciAdidas đã được cả thế giới công nhận – vốn cũng thường được sao chép, nhưng vẫn hoàn toàn mang tính cá nhân thương hiệu. Tháng Hai vừa qua tại Milan, trong khuôn khổ chương trình chào hàng mùa thời trang Thu Đông 2022 của Alessandro Michele cho Gucci, hai thương hiệu lớn đã hợp nhất trên đường băng để tạo ra một bộ phim bom tấn bao gồm quần áo thể thao và thiết kế Ý cao cấp cho một loạt các sản phẩm đồng thương hiệu. Những món đồ này bao gồm những gì Michele luôn tiếp cận mang phong cách riêng. Tuần này, phần đầu tiên của bộ sưu tập đó – có tên chính thức là Adidas x Gucci – sẽ có mặt tại các cửa hàng.

BST hợp tác này đưa tới biểu tượng mới kết hợp logo của Gucci và biểu tượng cỏ ba lá ‘trefoil’ của Adidas, tô điểm cho sự kết hợp ấn tượng và độc đáo từ những chiếc khăn lụa cổ điển, áo khoác dạ và áo thun polo cho đến quần thể thao, mũ lưỡi trai và giày thể thao. Đặc biệt, đường viền trên thiết kế Adidas Gazelle – một đôi giày thể thao được tạo ra lần đầu tiên vào năm 1966 cho cả điền kinh và bóng đá – gói gọn tâm trạng mang hơi hướng hoài cổ của sự hợp tác, gợi nhớ lại bộ đồ thể thao của những năm 1960 và 1970, kỷ nguyên mà Michele đã gắn bó từ lâu. Với nhiều màu sắc và cách chế tạo khác nhau, những đôi giày được kết hợp với nhau bằng một loại đế giày riêng biệt, in hình chữ lồng của Gucci và hình tam giác của Adidas cùng một lúc.

Quảng cáo

Adidas x Gucci lần đầu tiên được tiết lộ như là một phần của bộ sưu tập Thu Đông 2022 có tên ‘Exquisite Gucci’, liên quan đến cadaver exquis (phương pháp sáng tạo với từ ngữ và hình ảnh được tạm dịch là ‘xác chết tinh tế’), một trò chơi trong phòng khách của Pháp (những sản phẩm trình diễn trên đường băng này sẽ được giới thiệu tiếp lần thứ hai vào tháng 9). Được yêu thích bởi các nghệ sĩ của trào lưu Siêu thực, mỗi người chơi bí mật thêm một từ hoặc hình ảnh vào một mảnh giấy gấp – khi mở ra, các phần khác nhau kết hợp để tạo ra một cái gì đó lạ và mới. “Tôi gắn liền các thế giới và ý nghĩa, làm thay đổi tinh thần nhận thức,” anh nói. “Thông qua những biện pháp can thiệp này, tôi tôn vinh quần áo như một phòng thí nghiệm quang học thực sự: những cỗ máy kỳ diệu có thể tạo ra những câu chuyện cổ tích về phép thuật biến hình và sự mê hoặc.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm