Balenciaga chiến dịch quảng bá BST Thu Đông 2022 “The Lost Tape”

Balenciaga chiến dịch quảng bá BST Thu Đông 2022 “The Lost Tape”
Nhà mốt Balenciaga ra mắt chiến dịch quảng bá BST Thu Đông 2022 nối tiếp câu chuyện của phim ngắn “The Lost Tape” đã công bố hồi tháng 12/2021.

Trong chiến dịch lần này, siêu mẫu Bella Hadid sẽ góp mặt cùng với ca sĩ Aya Nakamura, người mẫu Kit Butler, Zou Chen, Abdou Diop, Inti Wang và Lina Zhang – những gương mặt đã xuất hiện trong phần đầu tiên – thể hiện cá tính thời trang độc đáo của mình hòa quyện với tinh thần cốt lõi mà BST muốn gửi gắm thông qua ống kính của nhiếp ảnh gia, nhà làm phim Nadia Lee Cohen.

Dàn nghệ sĩ thỏa sức tạo dáng trên khung nền màu xám tối giản, gợi nhớ với các bộ ảnh thời trang thập niên 90 thông qua cách tạo dáng, thần thái và trang phục của BST Thu Đông 2022. Các thiết kế túi biểu tượng của Balenciaga như XX, Hourglass, Everyday Tote và Le Cagole được biến tấu trở nên mới mẻ, cá tính hơn bao giờ hết, trong khi các kiểu túi Lindsey, Crush và Crocs xuất hiện vô cùng sang trọng trong từng khung hình của chiến dịch quảng bá.

Quảng cáo

Lấy cảm hứng hoài niệm thập niên 90 và chất post-grunge phóng túng, dàn người mẫu diện những chiếc quần jeans baggy đáy thấp, để lộ thiết kế nội y của Balenciaga, quần jeans ba mảnh độc đáo (gồm chân váy ngắn và hai ống quần), quần dài và giày bốt. Bên cạnh đó, các thiết kế trang phục Ready-to-wear khác như áo khoác, áo lửng, trenchcoat, và đầm slip bất đối xứng cũng là những món đồ nổi bật trong BST Thu Đông 2022 của nhà mốt Tây Ban Nha.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm