IVE - Đại sứ PUMA tại khu vực APAC: Mở đầu hợp tác đầy hứa hẹn

IVE - Đại sứ PUMA tại khu vực APAC: Mở đầu hợp tác đầy hứa hẹn
Nhóm nữ IVE - Đại sứ PUMA, chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới tại khu vực APAC (Châu Á – Thái Bình Dương). Từ tháng 7, các cô gái sẽ đồng hành cùng thương hiệu PUMA trong các hoạt động quảng bá sắp tới.

Ngày 30 tháng 6 năm 2023, Thương hiệu Thời trang thể thao toàn cầu PUMA công bố thông tin nhóm nhạc nữ KPOP IVE (thuộc Công ty chủ quản Starship Entertainment) sẽ là đại sứ mới của thương hiệu tại khu vực APAC. IVE sẽ hoạt động với tư cách đại sứ PUMA tại 15 quốc gia ở khu vực Châu Á và Thái Bình Dương. Nhóm nhạc nữ được xem là hiện tượng của làn sóng KPOP thế hệ MZ hiện nay IVE cùng với PUMA sẽ thực hiện các chiến dịch quảng bá đa nền tảng hướng đến khách hàng & người hâm mộ, từng bước chinh phục thị trường thời trang toàn cầu.

IVE - Đại sứ PUMA

IVE - Đại sứ PUMA - Cú bắt tay đầy hứa hẹn

Cùng quãng thời gian, PUMA đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên của IVE để đánh dấu sự kiện lần này. Người hâm mộ có dịp chiêm ngưỡng hình ảnh lung linh của sáu cô gái với item biểu tượng của PUMA: Áo khoác T7, giày da lộn cổ điển. PUMA chia sẻ về việc lựa chọn đại sứ mới lần này: “IVE là một trong những đại diện hàng đầu của nhóm nhạc nữ KPOP hiện nay, các cô gái đã thành công chiếm trọn trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới nói chung và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nói riêng. Vì vậy chúng tôi vui mừng khi có IVE về chung một nhà, hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ cho những chiến dịch hấp dẫn sắp tới giữa PUMA & IVE”.

Quảng cáo
IVE - Đại sứ PUMA

Tháng 4 năm nay, IVE đã ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “I’ve IVE” và ghi nhận doanh số vô cùng ấn tượng với hơn 1,1 triệu bản, giúp nhóm duy trì thành tích đáng chú ý trong 2 năm liên tiếp. Sau khi ca khúc chủ đề “I AM” đứng đầu trên các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc như Melon và Genie, thì single “Kitsch” cũng nghiễm nhiên ở vị trí số 5 hàng tuần, càng minh chứng cho mức độ nổi tiếng vượt trội và tầm ảnh hưởng trong âm nhạc của mình.

Song song, IVE đã khẳng định sức hút riêng không chỉ tại quê nhà Hàn Quốc mà còn trên thị trường quốc tế khi đánh chiếm hàng loạt thứ hạng cao ở nhiều bảng xếp hạng lớn trên toàn cầu. Theo số liệu từ Billboard, IVE đã đồng thời tiến vào “Billboard Global 200” và “Billboard Global Excl. US” nhờ vào hai single chủ đạo trong album. Trong khi “I AM” trụ hạng 8 tuần liên tiếp và đạt thứ hạng 38, thì “Kistsch” cũng xuất hiện ở vị trí 168 trên bảng xếp hạng. Ngày 31 tháng 5 vừa qua, IVE đã phát hành album tiếng Nhật đầu tiên “WAVE”, chính thức đánh tiếng cho chiến lược quảng bá toàn cầu của nhóm.

IVE - Đại sứ PUMA

 

Trước đó vào tháng 2, nhóm cũng đã khởi động cho tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp mang tên “The Prom Queens” tại Hàn Quốc, tiếp đó là 02 đêm liên tiếp tại Tokyo và Kobe Nhật Bản. Sau hai đêm diễn tiếp theo tại Manila (Philipines) vào 17/6, Đài Bắc (Đài Loan) vào 24/6, nhóm sẽ tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ Châu Á bữa tiệc âm nhạc sôi động tại Singapore vào đêm 30/06 và Bangkok (Thái Lan) vào 08/07 sắp tới.Đại sứ PUMA nhóm nữ IVE

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm