BST giày Slipstream Xuân Hè 2023 - PUMA bắt tay NCT 127

Ra đời từ những năm 80, Slipstream ban đầu là những đôi giày bóng rổ chuyên nghiệp và nhận được sự yêu mến từ đông đảo giới trẻ yêu thể thao. Mãi cho đến những năm 2000, Slipstream mới được tôn vinh như sự kết hợp của di sản bóng rổ với thời trang đường phố đương đại.

Trở lại trong phiên bản Xuân - Hè 2023 với rất nhiều màu sắc và chi tiết bắt mắt,  những đôi giày huyền thoại của PUMA còn chinh phục mắt nhìn của các sneakerhead bằng các cải tiến kỹ thuật mới, đặc biệt là trong thiết kế đế trên - đế giữa của đôi giày.

PUMA bắt tay NCT 127

Với định hướng phong cách độc lạ cùng “chất nhạc của tương lai”, NCT 127 được SM Entertainment trình làng vào 2016 đã thổi một làn gió khác biệt trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Mọi sản phẩm của nhóm nhạc 9 thành viên nhà đều thể hiện một cách khéo léo về sự đối lập lẫn hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại.

PUMA bắt tay NCT 127

Tháng 7 năm 2022, NCT 127 chính thức ký kết với tư cách là đại sứ APAC (Châu Á Thái Bình Dương) của thương hiệu thời trang PUMA kể từ chiến dịch SLIPSTREAM đầu tiên. Chiến dịch đã thành công tạo chất hoài cổ khắc họa qua những hình vẽ graffiti, những chiếc ô tô cũ, những sân bóng rổ của những năm 80, kết hợp cùng nét độc đáo, tinh thần hiện đại của các thành viên của NCT 127, thu hút sự chú ý của nhiều tín đồ thời trang.

PUMA bắt tay NCT 127

Trong chiến dịch SS23 PUMA SLIPSTREAM lần này, 9 thành viên NCT 127 xuất hiện với các items áo thun, áo khoác, quần thể thao từ BST PUMA T7 cùng giày Slipstream.

PUMA bắt tay NCT 127

Đặc biệt, để đón chào những đôi SLIPSTREAM mới nhất cập bến thị trường Việt Nam, PUMA còn chiều lòng các fan hâm mộ khi dành tặng set 3 posters PUMA x NCT 127 phiên bản giới hạn khi mua giày. Chương trình áp dụng từ ngày 23/03/2023 áp dụng tại tất cả các cửa hàng PUMA chính hãng tại Việt Nam.

PUMA bắt tay NCT 127

BST "FUTROGRADE" - PUMA:  Đi từ quá khứ, hiện tại đến tương lai