PUMA và Cara Delevingne ra mắt BST kỷ niệm Pride Month

Người mẫu Anh Cara Delevingne một lần nữa cùng PUMA ra mắt BST capsule thứ hai để kỷ niệm Pride Month (Tháng Tự Hào LGBTQIA+) với tên gọi "Forever Free".

Với bộ sưu tập Forever Free Pride năm nay, PUMA hy vọng sẽ truyền cảm hứng tới tất cả mọi người để không còn sợ hãi và tin tưởng vào bản thân mình hơn.

“Trong lần hợp tác thứ hai của tôi với PUMA, tôi không chỉ muốn kỷ niệm tháng Tự hào mà còn mong muốn tôn vinh sức mạnh của cộng đồng, đặc biệt trong những trở ngại về sức khỏe tinh thần mà cộng đồng LGBTQIA+ phải đối mặt,” Cara Delevingne chia sẻ. “Tôi vô cùng vui mừng về kết quả mà chúng ta có thể mang lại về mặt tài chính với cam kết thật hào phóng từ PUMA gửi đến Quỹ Cara Delevingne và các tổ chức tôi đang hỗ trợ.”

PUMA và Cara Delevinge Pride Month Hình ảnh trong BST "Forever Free" của PUMA và Cara Delevinge.

Trong nỗ lực nâng cao nhận thức và hỗ trợ cộng đồng, PUMA đã thông báo 20% số tiền thu được, với số tiền quyên góp 500.000 USD sẽ được chuyển đến Quỹ Cara Delevingne, một dự án của Tổ chức Cho đi. Quỹ và được sử dụng để hỗ trợ các tổ chức từ thiện LGBTQIA + trên toàn cầu.

Quảng cáo

Adam Petrick, Giám đốc Thương hiệu và Tiếp thị Toàn cầu của PUMA cho biết: “PUMA tự hào kỷ niệm Tháng Tự hào cùng Cara và vô cùng ủng hộ công việc mà cô ấy đã làm cho cộng đồng LGBTQIA+.”

Các sản phẩm trong BST đều là unisex, gồm có áo khoác, áo hoodie, bodysuit và legging, ngoài ra còn có các phụ kiện như giày, túi và thắt lưng.

PUMA và Cara Delevingne Pride Suede Sneakers giá 75 USD (1,8 triệu VNĐ). PUMA và Cara Delevingne Fierce 2 Pride Women's Training Shoes giá 95 USD (2,2 triệu VNĐ) và Leadcat Pride Slides giá 30 USD (700 nghìn VNĐ).
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm