Nhóm nhạc Kpop - NCT 127 đại sứ thương hiệu mới của PUMA

Nhóm nhạc Kpop - NCT 127 đại sứ thương hiệu mới của PUMA
Mới đây, PUMA đã khởi động hoạt động quảng bá đầu tiên với đại sứ thương hiệu mới NCT 127 bằng sự kiện ra mắt phiên bản giày thể thao Slipstream huyền thoại.

Giày PUMA Slipstream ra đời từ những năm 80, được tôn vinh vào những năm 2000 và vừa được “tái xuất" trong một phiên bản mới. Sản phẩm là sự kết hợp của di sản bóng rổ với hơi hướng trang phục đường phố đương đại và phong cách thể thao năng động.

Quảng cáo

Như vậy, 35 năm sau kể từ lần ra đời đầu tiên, PUMA viết nên chương mới nhất trong câu chuyện về dòng Slipstream mang tính biểu tượng này. Dòng Slipstream phiên bản mới 2022 trở lại với rất nhiều màu sắc và chi tiết bắt mắt. Ngoài thiết kế hoàn hảo và hiện đại, Slipstream phiên bản mới còn chinh phục người dùng bằng các chi tiết kỹ thuật rất công phu tỉ mỉ, đặc biệt là thiết kế đế trên - đế giữa của đôi giày.

Chiến dịch Slipstream với NCT127 thể hiện chủ đề du hành ngược thời gian về thập niên 80, khi những đôi giày Slipstream lần đầu tiên ra đời. Chiến dịch hướng đến một khái niệm đường phố cổ điển, với những bức tường graffiti, những chiếc xe hơi cũ và các cửa hàng trên phố gợi lại tinh thần của thời đại. 

Để tăng thêm phần thú vị cho chiến dịch, PUMA Việt Nam đã chuẩn bị một chương trình quà tặng đặc biệt cho người tiêu dùng khi mua hàng. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được Thẻ ảnh của NCT 127 phiên bản giới hạn, độc quyền khi mua giày thể thao Slipstream. Ngoài ra còn nhiều thông tin quà tặng hấp dẫn khác hứa hẹn sẽ bùng nổ khi chiến dịch chính thức diễn ra.

Ngày 25 tháng 7 năm 2022, thương hiệu thể thao toàn cầu PUMA chính thức ký kết hợp đồng đại sứ thương hiệu khu vực châu Á Thái Bình Dương với nhóm nhạc Hàn Quốc NCT 127 (SM Entertainment). Sau lễ ký kết, NCT 127 sẽ tích cực tham gia hoạt động cùng với PUMA tại 15 quốc gia APAC, bắt đầu với chiến dịch Slipstream.

Phát biểu nhân sự kiện lần này, đại diện PUMA Hàn Quốc cho biết: “Slipstream là một đôi giày thể thao mang tính biểu tượng, thể hiện tốt nhất di sản thể thao của PUMA và chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào chiến dịch đầu tiên với NCT 127 là đại sứ khu vực Châu Á Thái Bình Dương của chúng tôi. Với thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ tinh thần cổ điển, chúng tôi hy vọng Slipstream, không chỉ dành cho sân bóng rổ mà còn phù hợp với phong cách sống và thời trang đường phố, sẽ càng ngày được nhiều người tiêu dùng đón nhận.” Slipstream mới sẽ được phát hành tại các cửa hàng PUMA tại Việt Nam từ ngày 15 tháng 9 năm 2022.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm