Cuối cùng PUMA đã trở lại với BST "FUTROGRADE" - PUMA show diễn kết hợp di sản lịch sử của thương hiệu, nhờ việc kết hợp giữa các yếu tố vật lý và kỹ thuật số của Web3.

Giám đốc sáng tạo June Ambrose cho biết: “Khi tôi bước chân vào ngành này cách đây 4 thập kỷ, nhiệm vụ của tôi là tạo ảnh hưởng đến thế hệ những người luôn khao khát được chú ý. Thời trang có vòng lặp của nó. Tôi rất hào hứng với ý tưởng cách mà công chúng tiếp nhận "một tác phẩm cổ điển hướng đến tương lai", dựa trên những hoài niệm và tưởng tượng về nó trong tương lai. Tôi muốn khái niệm này thách thức công chúng sáng tạo với hiện tại của họ và nhìn thấy trước tương lai".

BST "FUTROGRADE" - PUMA tôn vinh di sản của PUMA

Những chiếc áo khoác và quần thể thao đã tôn vinh di sản của PUMA, BST "FUTROGRADE" - PUMA được đóng dấu bằng phom dáng T7 vượt thời gian và tính ứng dụng của nhà in ấn với họa tiết nhảy vọt mang tính biểu tượng của nó. Một người mẫu đội chiếc mũ ngoại cỡ lấy cảm hứng từ mũ bảo hiểm, dựa trên nguồn gốc sâu xa của thương hiệu trong môn thể thao và được giới thiệu nhiều bộ áo khoác và quần da, áo khoác dày, áo hoodie rộng rãi, áo vest có cổ và áo liền quần. Thời trang đã tự nói lên điều đó, nhưng khi người giành huy chương vàng Olympic tám lần Usain Bolt xuất hiện trên đường băng, khoác trên mình bộ tuxedo đen có thương hiệu với một đoàn tàu ấn tượng, thì di sản thể thao tầm cỡ của PUMA đã được hiện thực hóa trên đường băng của mình.

BST "FUTROGRADE" - PUMA sẽ có mặt tại các cửa hàng PUMA ngay lập tức với phương châm "see now buy now", trong khi phần khác của bộ sưu tập sẽ phải đợi đến mùa Xuân Hè 2023 mới có thể lên kê. Logo của thương hiệu đến từ nước Đức cũng được tái cấu trúc để xuất hiện ngập tràn trên các mẫu thiết kế mang đậm tính tương lai. Giờ đây, tủ quần áo của các tín đồ PUMA có thể được lấp đầy với hàng loạt bộ tracksuit, áo nỉ T7, quần cargo mang phong cách streetwear, và nhiều loại áo khoác khác nhau, từ áo phao, áo dạ, cho đến áo parka mang hơi hướm tương lai. 

BST "FUTROGRADE" - PUMA thu hút khán giả toàn cầu trong không gian web3

Ngoài màn trình diễn thời trang, BST "FUTROGRADE" - PUMA cũng sẽ giới thiệu trải nghiệm kỹ thuật số thu hút khán giả toàn cầu trong không gian web3, hướng sáng tạo kỹ thuật số do David Stamatis phụ trách. "Mục tiêu của chúng tôi là trải nghiệm này, cả trực tiếp và kỹ thuật số, minh họa lịch sử và di sản của thương hiệu chúng tôi thông qua quan điểm đổi mới và tương lai", Adam Petrick khẳng định.

Đắm mình trong BST "FUTROGRADE" - PUMA

PUMA x MCM bắt tay để ra mắt mẫu thiết kế MCM – PUMA Slipstream Lo