Bóng rổ không chỉ là một môn thể thao – nó còn thể hiện qua phong cách sống.  Với lần hợp tác PUMA x MCM, hãng thời trang cao cấp MCM của Đức đã kết hợp với thương hiệu quần áo và phụ kiện thể thao hàng đầu PUMA. 

PUMA x MCM lần đầu hợp tác vào năm 2018

Năm 2018, lần đầu tiên MCM PUMA kết hợp với nhau và cho ra mắt một phiên bản đặc biệt của mẫu giày Suede một trong những biểu tượng đặc trưng của PUMA. Để tiếp nối sự thành công rực rỡ đó PUMA x MCM đã tìm cách nắm bắt, thể hiện sự nhiệt huyết và niềm đam mê bóng rổ của những người yêu thích môn thể thao này thông qua BST mới nhất.

PUMA x MCM tái hợp trong năm nay cho ra mắt MCM – PUMA Slipstream Lo

BST PUMA x MCM lần này được ra mắt lần tiên vào ngày 8 tháng 9 năm 2022 với tên gọi Show Love, với phiên bản giới hạn của MCM – PUMA Slipstream Lo.  Mẫu giày với thiết kế cổ điển được “thổi hồn” trở lại bằng họa tiết Visetos-một họa tiết đặc trưng của Haus. MCM tiếp tục cho ra mắt phiên bản Show Up vào tháng 10, thiết kế lần này của PUMA Slipstream Lo được thể hiện thông qua hai gam màu đen và trắng, nổi bật hơn với họa tiết Cubic của MCM thể hiện một hình ảnh đầy trực quan và sống động.

Đợt ra mắt cuối cùng cho sự kết hợp lần này sẽ được tung ra vào đầu năm 2023 –Một thiết kế mới đầy năng động và trẻ trung về những trang phục thể thao, một phiên bản mới lạ và độc đáo của PUMA’s TRC Blaze Court Shoe chắc chắn sẽ khiến bạn phải ao ước sở hữu được nó. Với các sản phẩm đặc biệt được tung ra qua ba lần ra mắt, sự kết hợp lần này của PUMA x MCM như khắc họa lại đầy đủ những hình ảnh đầy năng lượng, mạnh mẽ và nhiệt huyết về tuổi trẻ và phong cách bóng rổ đầy năng động.

MCM X Iann Dior: Chiến dịch Xuân – Hè 2022 thực tế ảo vũ trụ đa chiều