Mạc Trung Kiên, Thiên Hương mê mẩn mùi thơm Abercrombie & Fitch Away

Mạc Trung Kiên, Thiên Hương mê mẩn mùi thơm  Abercrombie & Fitch Away
Giữa chốn phố thị nhộn nhịp, còn gì tuyệt vời hơn một nơi có thể mang đến cho bạn những phút giây thoải mái? Thương hiệu Abercrombie & Fitch mang đến một không gian ngập tràn bình yên tại pop-up được diễn ra tại một TTTM ở TP. Hồ Chí Minh.

Abercrombie & Fitch đem đến một không gian ngập tràn bình yên tại pop-up được diễn ra tại một TTTM ở TP. Hồ Chí Minh. Không khí thoải mái cùng những hương thơm đặc sắc của bộ sưu tập hương thơm AWAY đến từ thương hiệu đã thu hút vô vàn khách đến tham quan. Đặc biệt phải kể đến chính là người đẹp Bùi Lý Thiên Hương cùng chàng mẫu điển trai Mạc Trung Kiên.

Abercrombie & Fitch
Bùi Lý Thiên Hương và Mạc Trung Kiên đến với không gian pop-up của Abercrombie & Fitch giữa chuỗi
lịch trình bận rộn của mình

Nếu hành trình là một chuyến đi thì điểm đến là một cảm xúc. Abercrombie & Fitch tôn vinh tầm quan trọng trong việc tận hưởng cuộc sống, và AWAY chính là một lời mời để bạn có thể dừng lại và tận hưởng từng khoảnh khắc cùng bạn bè và người thân.

Abercrombie & Fitch
Nắm bắt từng khoảnh khắc trong cuộc sống cùng bộ sưu tập hương thơm AWAY

AWAY FOR MEN

Mở đầu với hương thơm tươi mới của lá diên vĩ, bưởi và thơm, AWAY dành cho nam đưa bạn tiến vào tầng hương giữa với mùi hương tràn đầy năng lượng, hòa quyện giữa tinh chất gừng, hoa phong lữ và hạt tiêu trắng cay nồng. Tại những nốt hương cuối chính là dư vị ấm áp và sâu lắng của hổ phách, gỗ và kết hợp cùng một chút tinh chất cỏ hương bài mang lại một hương thơm thủy sinh đầy tươi mát, mang lại những khoảnh khắc đầy thư giãn.

Abercrombie & Fitch
AWAY mang lại cảm giác thư thái cho Mạc Trung Kiên
Quảng cáo

AWAY FOR WOMEN

AWAY là bản hòa ca hương thơm đầy cuốn hút với những nốt hương đầu của quả lý chua đỏ, lê và quýt. Tiến vào tầng hương giữa, hương thơm dần chuyển sang những nốt hương quen thuộc của hoa linh lan sang trọng, hoa lan nam phi mềm mại và hoa nhài nhưng vẫn mang những nét gợi cảm riêng. Những nốt hương cuối với sự ấm áp của hổ phách, xạ hương cùng hạt dẻ tạo thành một hồi kết đẹp như mơ dành cho hương thơm tuyệt vời này.

Abercrombie & Fitch
Bùi Lý Thiên Hương vô cùng yêu thích những nốt hương nữ tính của AWAY

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Abercrombie & Fitch với hệ thống cửa hàng tại TTTM Robins Crescent Mall, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân – TP. HCM; AEON Hà Đông, AEON Long Biên – Hà Nội.

Fanpage: Tại đây

Instagram: Tại đây

Website: Xem thêm

Hotline: 079 263 6188

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm