Nước hoa Creed Millésime Impérial ánh hào quang rực rỡ từ Creed

Nước hoa Creed Millésime Impérial ánh hào quang rực rỡ từ Creed
Nước hoa Creed Millésime Impérial là một trong số những kiệt tác đương đại, kế thừa những di sản tinh tuý nhất đến từ đế chế nước hoa xa xỉ Creed.

Không cần đến những lời tâng bốc quá hoa mỹ hay những thiết kế cầu kỳ đến choáng ngợp, Creed vẫn có thể chinh phục giới mộ điệu bởi nghệ thuật chế tác nước hoa đầy tâm huyết của mình. Với quy trình tuyển chọn nguyên liệu vô cùng khắt khe, những công thức gia truyền đặc biệt đi cùng thiết kế mang tính biểu tượng, Creed từng bước trở thành thương hiệu nước hoa niche danh tiếng bậc nhất trong suốt hơn hai thế kỷ qua.

Nước hoa Creed

Millésime Impérial là một trong số những kiệt tác đương đại đến từ đế chế nước hoa xa xỉ Creed. Không chỉ kế thừa những di sản tinh tuý nhất đã làm nên tên tuổi của thương hiệu, Creed Millésime Impérial còn sở hữu những dấu ấn đặc trưng cho riêng mình.

Bất kỳ ai cũng có thể say đắm hương thơm đến từ Creed Millésime Impérial

Creed Millésime Impérial là dòng nước hoa được ưa thích bởi cả nam và nữ, những người luôn theo đuổi phong cách sang trọng, nhưng cũng muốn mang trong mình cảm giác khỏe khoắn và tươi trẻ. Với sự kết hợp tương phản nhưng hòa hợp đến bất ngờ của cam quýt và xạ hương, Millésime Impérial có thể phù hợp với bất kỳ phong cách nào, từ những buổi tiệc tùng náo nhiệt hay công sở thanh lịch, từ những buổi gặp gỡ thân mật cho đến những giây phút “chỉ riêng ta” vô cùng thư thái.

Nước hoa Creed

Creed Millésime Impérial mang trong mình nghệ thuật chế tác thủ công

 

Nước hoa Creed - Làn hương tươi mát, lấp lánh và sống động như ánh mặt trời

Creed Millésime Impérial mang trong mình hương thơm tươi mát và thanh lịch, tạo cảm giác sảng khoái nhưng cũng không kém phần ấm áp và lãng mạn. Mùi hương sảng khoái và tràn đầy sinh lực này gợi lên khung cảnh đầy thư thái với vườn cây trái trĩu quả, hoà cùng phong vị mặn mà của biển cả.

Nước hoa Creed
Với nguồn cảm hứng bất tận, hương thơm của Creed Millésime Impérial có thể phù hợp với bất kỳ ai

Tầng hương đầu của Creed Millésime Impérial thổi vào làn gió biển vô cùng mát mẻ với quả lý chua đen, lá violet và cam bergamot. Sau khoảng thời gian dry-out, tầng hương giữa bắt đầu lộ diện với hương muối biển đậm đà, bên cạnh đó, bức tranh thoáng đãng về đại dương còn được tô điểm thêm những đường nét thanh lịch bằng hoa diên vỹ.

Quảng cáo

Tầng hương cuối gợi lên cảm giác trầm ấm và quyến rũ khi xạ hương được kết hợp cùng các loại gỗ thơm. Tất cả khiến ta như chìm đắm trong hơi thở của đại dương, đến với vùng trời mênh mông có cả không khí của rừng và biển.

Nước hoa Creed
Làn hương sóng sánh của Creed Millésime Impérial mang đến những cảm nhận vô cùng ấn tượng

Nước hoa Creed - Khí chất hoàng gia toát lên qua thiết kế đặc trưng

Với thiết kế được phủ kín bởi ánh vàng lấp lánh, Creed Millésime Impérial toát lên ánh hào quang rực rỡ tựa như ánh mặt trời, làm bật lên phong thái vương giả, uy quyền và sang trọng.

Nước hoa Creed
Millésime Impérial sở hữu thiết kế mang tính biểu tượng của Creed kết hợp cùng ánh vàng sang trọng

Tương tự như những thiết kế đặc trưng của Creed, hương thơm sống động này được chứa đựng trong chai nước hoa có hình dạng hip flask (bình đựng rượu bỏ túi), một cảm hứng xuất phát từ những kỉ niệm tươi đẹp của Oliver Creed với người bạn của mình.

Creed đã dồn toàn bộ tâm huyết của mình để tạo nên hương thơm Millésime Impérial tựa như ánh dương, thu hút triệu ánh nhìn và tôn lên sự đẳng cấp của người sở hữu bằng những tầng hương được cân bằng một cách hoàn hảo.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Creed với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM và Lotte - Hà Nội.

Tìm hiểu thêm trang Fanpage: Tại đây 

Tham khảo trang Instagram: Tại đây 

Tìm hiểu thêm tại Website

Hotline: 079 263 6188

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm