Versace Bright Crystal: quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Versace Bright Crystal: quyến rũ, thuần khiết và tỏa sáng

Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

Chi tiết
img

Gợi ý những mùi hương ngọt ngào tại Furla Popup

Khu trữ hương đặc biệt dành cho phái đẹp với hàng loạt những mùi hương đến từ thương hiệu Furla tại tầng 1, TTTM Diamond Plaza.

img

MCM đánh dấu sự trở lại ngoạn mục với hương thơm Onyx tại sự kiện Pop-up ở Diamond plaza

Thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu tại Đức, MCM vừa chính thức ra mắt hương thơm dành cho nam đầu tiên tại Việt Nam – ONYX - đánh dấu sự trở lại với giới mộ điệu nước hoa cùng mong muốn mang đến một góc nhìn mới mẻ, đầy năng lượng cho danh mục nước hoa của mình tại TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

img

Đón chào xuân mới cùng top 5 chai nước hoa mang sắc hồng tươi sáng

Một mùa xuân mới lại đến, một khoảng thời gian của những bông hoa đua nhau khoe sắc, mang đến vẻ đẹp rực rỡ và tràn đầy sức sống. Với không khí dịu dàng của mùa xuân, những mùi hương tươi mát, ngọt ngào và lãng mạn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

img

Cùng khám phá vũ trụ Onyx - hương thơm nam tính đầu tiên từ MCM

Lấy cảm hứng từ chiếc balo Stark biểu tượng thời trang vượt thời gian cùng họa tiết Visetos đặc trưng, MCM ONYX là minh chứng cho sự kết hợp hoàn mỹ giữa nghệ thuật chế tác thủ công cùng những tinh túy thời đại mới.

img

Đâu là điều khiến Memo Paris lựa chọn 4 gương mặt này cho hành trình ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam?

Memo Paris, thương hiệu nước hoa niche trứ danh đến từ Pháp, luôn tự hào về những sáng tạo độc đáo, đầy cảm hứng, đưa người yêu hương phiêu lưu đến những miền đất mới mẻ qua từng tầng hương tinh tế. Không chỉ vậy, Memo Paris còn gây ấn tượng khi chọn lựa những gương mặt đại diện đầy cá tính, đại diện cho những khía cạnh khác nhau của thương hiệu.

img

Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn hóa nàng thơ sánh đôi cùng chế tác hương nổi tiếng Memo Paris Sherwood

Không chỉ mang đến một góc nhìn mới về một sáng tạo hương đơn thuần, MEMO PARIS Sherwood thành công trong việc nắm bắt bản chất thuần khiết nhất trong cảm xúc của mỗi con người, đánh thức sự nỗ lực của mỗi giác quan cùng mong muốn tận hưởng làn hương hạnh phúc.

img

Bật mí một tạo hương xa xỉ từ Memo Paris vừa cập bến tại Việt Nam

MEMO PARIS Sherwood đưa bạn cùng cô nàng cá tính Quỳnh Anh Shyn đến khu rừng của những cây đàn hương cừ phách với hương thơm đặc biệt từ thiên nhiên, gói gọn trong vẻ ngoài hoàn mỹ.

img

Versace Bright Crystal – sự thanh lịch vĩnh cửu

“Tôi muốn tạo nên dòng nước hoa mang đến sự hấp dẫn, tươi mới và cảm giác thuần khiết đến từ hoa cỏ cho người sử dụng, giống như tất cả những loại nước hoa mà tôi yêu thích. Hương thơm Bright Crystal được chứa đựng bên trong chiếc lọ mang đến sự thanh lịch vĩnh cửu, ẩn chứa những nốt hương tươi mát của hoa cỏ.” - Donatella Versace

img

Cùng dàn kols đình đám khám phá 4 tuyệt hương Memo Paris mới nhất tại Việt Nam

Hòa mình vào buổi tiệc hương với sự xuất hiện đầy bất ngờ từ dàn KOLs đình đám Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh, và Dương Minh Đăng, đánh dấu hành trình cập bến bởi 4 sáng tạo hương từ nhà Niche đình đám MEMO PARIS: Corfu, Sherwood, Sintra, và Jannat.

img

Memo Paris Corfu - từ tài nguyên tạo hóa đến di sản thế giới mùi hương

Mở ra một chương mới, từng trang sách hương cuốn hút người nhìn bởi những ấn tượng thị giác và khứu giác ngay từ lần gặp đầu tiên, MEMO PARIS Corfu, một tâm thế hiện đại, trang nhã, đến cả cô nàng Fashionista Châu Bùi cũng dần dà bị thuyết phục.

img

"Họa" thiên cảnh bằng hương thơm và ký ức

Sintra, với sức hút mãnh liệt từ sự trù phú của nghệ thuật, kiến trúc và lịch sử, đã tốn không biết bao nỗ lực của những nhà điều hương mong muốn được tri ân và thưởng thức. Dưới lăng kính của MEMO PARIS, liệu Sintra có khiến người yêu hương một lần nữa bị cuốn hút?

img

Chìm đắm trong mùi hương say mê của cà phê với Montale Intense Café

Bị mê hoặc bởi những nốt hương cà phê đậm đà và hương hoa hồng quyến rũ, Montale Paris Intense Café tụ hội những khía cạnh tuyệt vời của một ly cà phê sớm nồng nàn.