Escentric Signature - Thánh địa nước hoa Niche chính hãng tại Việt Nam

Escentric Signature - Thánh địa nước hoa Niche chính hãng tại Việt Nam
Không ngừng tìm kiếm sự độc đáo trong trải nghiệm, Escentric Signature luôn mang đến những lựa chọn nước hoa Niche chính hãng tuyệt vời nhất. Cùng tiếp tục điểm qua các thương hiệu tạo nên thành công cho Escentric Signature nhé!

Parfums de Marly – Phong vị hoàng gia đầy cuốn hút

Với tôn chí bảo tồn hương thơm hoàng gia Pháp, Parfums de Marly là sự giao hòa hoàn hảo giữa nét hiện đại và cổ điển, tạo nên những hương thơm ngây ngất lòng người.

Escentric Signature

Điểm qua tuyệt phẩm nổi bật của Parfums de Marly không thể không nhắc đến Herod. Được nhân cách hóa bởi sự đa dạng từ mùi hương vani khói, Herod là hiện thân của sự tinh tế cổ điển, đọng lại dư vị vừa ấm áp vừa đậm đà trên da.

Montale Paris - Trứ danh giới mùi hương

"Mỗi hương hoa tựa tác phẩm của thời đại, là bệ phóng khai phá tiềm lực bản thân, chinh phục những đỉnh cao mới" - Ý niệm đó đã được Montale Paris, xuyên suốt 2 thập kỷ qua, truyền tải vào từng chế tác của mình.

Escentric Signature

Mỗi lọ hương Montale Paris luôn được đúc kết hoàn hảo cùng nguyên liệu và nghệ thuật điều hương tuyệt vời. Làm nên tên tuổi thương hiệu này, tạo tác Intense Café vô cùng gợi cảm, hé lộ một cách tinh tế bộ đôi hoàn hảo hoa hồng và cà phê ngọt ngào.

Perris Monte Carlo – Giao lộ hương hoa bất tận

Ra đời năm 2011, Perris Monte Carlo là bảo chứng cho sự giao thoa giữa thiên tính mộc mạc được lưu đời cùng hành trình trân quý những kỹ thuật điều hương đột phá.

Escentric Signature

Cùng sức sáng tạo phi thường, Perris Monte Carlo lưu dấu sự nồng nàn của những nguyên liệu cao cấp nhất vào chế tác nổi tiếng - Santal du Pacifique. Đậm đà trong từng phong vị, tạo tác luôn khiến giới mộ điệu tận hưởng trong từng áng hương.

Atelier Versace – Đẳng cấp vượt thời gian

Quảng cáo

Cùng kỹ nghệ thủ công bậc thầy từ những xu hướng làm đẹp tân tiến nhất, Atelier Versace trở thành một trong những nhà hương nổi tiếng nhất mọi thời đại, tự tin thỏa mãn bất cứ tiêu chuẩn khắt khe về nước hoa nào.

Escentric Signature

Đẳng cấp vốn có, Atelier Versace luôn mang âm hưởng thời đại hòa vào từng nốt hương - Vanille Rouge là một tạo tác như thế. Dành cho những ai yêu thích cuộc sống du mục, Vanille Rouge tựa tinh hoa rực rỡ nơi kho tàng hương thơm đồ sộ.

Korloff - Viên kim cương óng ánh

Ẩn mình dưới lớp áo đen huyền bí khiến giới mộ điệu phải tò mò, Korloff gợi lên những xúc cảm tựa  bản giao hưởng đầy niềm vui, thịnh vượng và hạnh phúc.

Escentric Signature

Là phiên bản mới nhất từ bộ sưu tập Korloff Mémoire, Eclats de Patchouli tiếp tục hành trình tôn vinh vẻ đẹp tuyệt mỹ đa màu sắc nơi bản thể con người - đằm thắm, dịu dàng nhưng không kém phần nổi bật và cá tính.

Khám phá ngay chế tác hương sang trọng tinh tế của hàng loạt các thương hiệu nước hoa niche nổi tiếng ngay tại cửa hàng Escentric Signature, Vincom Đồng Khởi – TP.HCM và Lotte Mall West Lake Hà Nội.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa niche chính hãng của các thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới như: Creed, MEMO PARIS, Parfums de Marly, Atelier Versace, Initio, Atkinsons, Perris Monte Carlo, Montale, Korloff… tại Việt Nam.

Fanpage: tại đây

Instagram: tại đây 

TikTok: xem thêm

Website: xem thêm

Hotline: 079 263 6188

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm