Nước hoa Atkinsons - Mùi hương của vùng đất vương giả từ Atkinsons

Nước hoa Atkinsons - Mùi hương của vùng đất vương giả từ Atkinsons
Đến từ vương quốc của những bậc vương giả, nước hoa Atkinsons - mùi hương của những chế tác tinh tế, những nốt hương nịnh mũi cùng những câu chuyện kinh điển đã thu hút sự chú ý của cô nàng ngọt ngào Phí Phương Anh và Lin Tiêu cùng Dương Minh Đăng.

Với những mùi hương tinh tế quyến rũ, kích thích giác quan của nước hoa Atkinsons, những lọ nước hoa đã thành công khi chinh phục và làm hài lòng những chiếc mũi mỏng manh của các quý cô, công tước, công nương và công tử của London. Mang đến những cảm hứng tự do, rũ bỏ sự ràng buộc và tận hưởng tinh thần độc lập của London qua lăng kính của Atkinsons.

24 Old Bond Street Triple Extract

nước hoa Atkinsons
Dương Minh Đăng thanh lịch tinh tế bên chế tác hương Atkinsons 24 Old Bond Street Triple Extract

Không chỉ là một phiên bản "nhân đôi", mà thậm chí là một phiên bản nồng nàn "nhân ba" của loại nước hoa Eau de Cologne đặc trưng, 24 Old Bond Street Triple Extract được sinh ra để kỷ niệm 200 năm của nhà Atkinsons. Thanh lịch với chất hương là phiên bản đậm đặc của 24 Old Bond Street, 24 Old Bond Street Triple Extract mạnh mẽ, dũng cảm, uy phong, tạo ra độ sâu gấp ba lần với galbanum, đậu tonka và trầm hương đã được thêm vào để bổ trợ những nốt hương tươi mát ban đầu.

Goldfair in Mayfair

nước hoa Atkinsons
Tạo nên dư vị đậm chất Anh Quốc cùng cô nàng ngọt ngào Phí Phương Anh

Một hương thơm tinh tế, Atkinsons Goldfair in Mayfair được lấy cảm hứng từ bầu không khí hiếm có nhưng năng động của khu phố độc nhất của London - Mayfair. Các tông màu sắc cùng nét đặc biệt của rượu peated whiskey kết hợp với hạt nhục đậu khấu sống động và một bó hoa diên vĩ, cây xô thơm và hạt ca cao ấm áp, trước khi hòa quyện hoàn hảo vào lớp hương cuối quyến rũ của Ambrox, cỏ Vetiver cùng những nốt hương xạ hương mềm mại.

The Nuptial Bouquet

nước hoa Atkinsons
Lin Tiêu bị cuốn hút bởi chế tác hương ngọt ngào tinh tế với Atkinsons The Nuptial Bouquet
Quảng cáo

The Nuptial Bouquet, hương thơm được lấy cảm hứng từ bó hoa cưới của Nữ hoàng Victoria cùng Hoàng tử Albert. The Nuptial Bouquet là sự kết hợp lá violet và hoa Myrtle (một loại cây họ sim) ngọt ngào, sự pha trộn nhẹ nhàng của hoa huệ tây và xạ hương trắng sạch sẽ, cùng sự hòa quyện mượt mà của gỗ đàn hương trắng và hổ phách. Một mùi hương vô cùng lãng mạn và vui tươi, dành cho những con tim mơ mộng, thuần khiết và tinh tế.

Rose in Wonderland

nước hoa Atkinsons
Mùi hương tựa cánh hồng đẫm sương đánh bật khứu giác của hai nàng thơ xinh đẹp Phí Phương Anh (Phải)
và Lin Tiêu (Trái)

Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học Anh kinh điển “Alice ở xứ sở thần tiên”, những đóa hồng nở rộ được phảng phất một cách vô cùng tinh tế bởi chế tác hương Rose in Wonderland đến từ ngôi nhà nước hoa Hoàng gia Anh - Atkinsons. Sự hòa trộn cân bằng, hoàn hảo của những nốt hương hoa như hoa hồng, nụ lý chua đen và phong lữ, được “bồi đắp” bởi dấu vết mờ nhạt nhất của cỏ vetiver thân gỗ trong một mùi hương, gợi lên vẻ đẹp ngây thơ của loài hoa đậm chất Anh này.

Khám phá ngay chế tác hương sang trọng tinh tế của Atkinsons và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa niche  nổi tiếng ngay tại cửa hàng Escentric Signature tại Vincom Đồng Khởi – TP.HCM và Lotte Mall West Lake Hà Nội.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Atkinsons tại Việt Nam.

Fanpage: Tại đây

Instagram: Tại đây

Website: Tại đây

Hotline: 079 263 6188

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm