Cùng nước hoa Creed chuẩn bị món quà Giáng Sinh đầy ý nghĩa

Cùng nước hoa Creed chuẩn bị món quà Giáng Sinh đầy ý nghĩa

Mùa lễ hội đã đến! Chúng ta lại bắt đầu nhớ về những đêm Giáng sinh ấm áp bên gia đình và bạn bè, cùng với những món quà ý nghĩa. Hãy cùng nước hoa Creed chuẩn bị món quà giáng sinh dành tặng tất cả những người mà bạn yêu quý, như một kỷ niệm đáng nhớ để năm 2023 của bạn trở nên trọn vẹn!

Chi tiết
img

Memo Paris cùng biểu tượng nước hoa vượt thời gian – MEMO PARIS Marfa

Kể từ khi ra mắt, MEMO PARIS Marfa đã chinh phục biết bao trái tim giới mộ điệu khắp thế giới bởi chất hương tinh tế, bí ẩn và cuốn hút, trong đó có cả anh chàng điển trai Dương Minh Đăng.

img

TyhD Thuỳ Dương, Mike Lei đam mê cùng hương thơm Santal du Pacifique

Từ những tọa độ vô định đến những đường kinh vĩ độ hòa quyện giữa biển cả, Santal du Pacifique là một chuyến hải trình xa xôi được lấp đầy bởi vẻ trầm mặc, lắng đọng từ Gỗ Đàn Hương.

img

Mạc Trung Kiên, Đàm Phương Linh tiết lộ về MEMO PARIS African Leather

Bao bọc bởi nét xa xỉ, tinh tế đậm chất nghệ thuật, MEMO PARIS African Leather là giấc mộng về những ký ức tươi đẹp thời niên thiếu - là lúc ta sẵn sàng đương đầu chinh phục kỳ quan của nhân loại. Mạc Trung Kiên và Đàm Phương Linh đã thử, còn bạn?

img

Mạc Trung Kiên, Thiên Hương mê mẩn mùi thơm Abercrombie & Fitch Away

Giữa chốn phố thị nhộn nhịp, còn gì tuyệt vời hơn một nơi có thể mang đến cho bạn những phút giây thoải mái? Thương hiệu Abercrombie & Fitch mang đến một không gian ngập tràn bình yên tại pop-up được diễn ra tại một TTTM ở TP. Hồ Chí Minh.

img

Đàm Phương Linh là chính mình với chất hương tuyệt vời từ Guess

Liệu chất hương tuyệt vời từ Guess có giúp cô nàng diễn viên Đàm Phương Linh trở nên nổi bật, quyến rũ và thu hút ánh nhìn của anh chàng điển trai Huang Long? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

img

Hương nước hoa Creed Carmina mới nhất từ Creed: quyến rũ và bứt phá

Nước hoa Creed Carmina mang cái tên gợi nhớ đến tông màu đỏ đậm - màu của sự thịnh vượng, sức mạnh và thống trị, bên cạnh đó là những cảm nhận chân thực về người phụ nữ quyến rũ và nhiệt huyết.

img

Dịu nhẹ vào thu cùng những hương thơm đầy mê hoặc đến từ MEMO PARIS

Trời vào thu, cũng là lúc ta vỗ về tâm trí bằng những hương hoa nồng nàn và ấm áp, khảng khái rảo bước cùng niềm phúc hạnh cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương tuyệt vời cho mùa thu này đến từ nhà MEMO PARIS nhé.

img

Nước hoa Atkinsons - Mùi hương của vùng đất vương giả từ Atkinsons

Đến từ vương quốc của những bậc vương giả, nước hoa Atkinsons - mùi hương của những chế tác tinh tế, những nốt hương nịnh mũi cùng những câu chuyện kinh điển đã thu hút sự chú ý của cô nàng ngọt ngào Phí Phương Anh và Lin Tiêu cùng Dương Minh Đăng.

img

Escentric Signature - Thánh địa nước hoa Niche chính hãng tại Việt Nam

Không ngừng tìm kiếm sự độc đáo trong trải nghiệm, Escentric Signature luôn mang đến những lựa chọn nước hoa Niche chính hãng tuyệt vời nhất. Cùng tiếp tục điểm qua các thương hiệu tạo nên thành công cho Escentric Signature nhé!

img

Hành trình 10 năm kiến tạo bản đồ hương thơm từ nước hoa MEMO PARIS

Eau de MEMO - Sáng tạo hương kỷ niêm 10 năm thành lập thương hiệu nước hoa MEMO PARIS, là biểu tượng của sự du hành và tự do trên bầu trời Paris, cũng là nơi MEMO PARIS đặt nền móng cho sự phát triển của mình.

img

Điều kỳ diệu từ nốt hương da thuộc của nước hoa Memo Paris

Địa hạt hương hoa dẫu phù phiếm nhưng chất chứa biết bao nỗi bộc bạch, đánh dấu sự tái sinh những xúc cảm. Thách thức mọi quy luật hài hòa của tạo hóa, da thuộc như phá bỏ giới hạn, đầy mạnh mẽ và bùng nổ qua từng tạo tác trong BST nước hoa MEMO PARIS Cuirs Nomades.

img

Nước hoa Creed Millésime Impérial ánh hào quang rực rỡ từ Creed

Nước hoa Creed Millésime Impérial là một trong số những kiệt tác đương đại, kế thừa những di sản tinh tuý nhất đến từ đế chế nước hoa xa xỉ Creed.