Hương nước hoa Creed Carmina mới nhất từ Creed: quyến rũ và bứt phá

Hương nước hoa Creed Carmina mới nhất từ Creed: quyến rũ và bứt phá
Nước hoa Creed Carmina mang cái tên gợi nhớ đến tông màu đỏ đậm - màu của sự thịnh vượng, sức mạnh và thống trị, bên cạnh đó là những cảm nhận chân thực về người phụ nữ quyến rũ và nhiệt huyết.

Nốt giao hòa giữa thời trang và nghệ thuật điều hương

Ngược dòng lịch sử, Creed Carmina thừa hưởng nguồn cảm hứng đến từ những cuốn sổ tay thiết kế thời trang của Henry Creed – cha đẻ của đế chế nước hoa Creed. Nguồn tư liệu quý giá này được khám phá gần đây tại phòng riêng của ông trên con phố Pierre 1er de Serbie. Bên trong những cuốn sổ tay là hàng loạt những bộ váy hoàng gia được thiết kế với màu sắc tráng lệ, cùng chất liệu xa xỉ, gợi cảm giác về sự giàu có bậc nhất của tầng lớp thượng lưu thời bấy giờ.

 Creed Carmina

Kế thừa những chất liệu nghệ thuật đến từ khối di sản đồ sộ, Carmina ra đời như một cách để tưởng nhớ nghề may đo truyền thống lâu đời của gia tộc Creed, bên cạnh đó là sự tôn vinh đầy tự hào về hình tượng người phụ nữ mạnh mẽ và quyền lực - những “nữ anh hùng” với tâm thế luôn sẵn sàng bước vào hành trình phiêu lưu bất tận. Đây cũng chính là cảm hứng chủ đạo cho hương nước hoa mới nhất đến từ Creed.

Hoa, hổ phách và gỗ cùng khắc họa nên hình tượng “nữ anh hùng” Carmina

Tầng hương đầu của Creed Carmina sở hữu hương thơm nội lực đến từ quả anh đào đen, tiêu hồng và saffron, mang đến trải nghiệm ban đầu vô cùng sống động, nhạy bén và đầy năng lượng. Tầng hương giữa tiếp tục góp thêm chất liệu hiện đại cho Carmina với Rose de Mai (hoa hồng Pháp), hoa violet và hoa mẫu đơn. Hương hoa lả lướt mang đến cho Carmina những điểm nhấn tinh tế, khiến tổng thể hương thơm càng thêm nổi bật.

 Creed Carmina

Ở tầng hương cuối, Carmina sử dụng tổ hợp mùi hương gồm tinh dầu Nhũ Hương (Frankincense), Một Dược (Myrrh), hổ phách, xạ hương và gỗ Cashmere. Một sự kết hợp mới lạ đến từ nhà hương Creed, thể hiện đúng bản chất của người phụ nữ thời hiện đại thông qua những chuyển biến sắc thái của mùi hương: mạnh mẽ, quyết đoán, bên cạnh đó không kém phần quyến rũ và lôi cuốn.

Quảng cáo

 Creed Carmina tiếp tục là một sự thành công rực rỡ của Creed

 Creed Carmina

Một trong những “tác phẩm mùi hương” tuyệt đẹp đến từ Creed, Carmina - quyến rũ và ấm áp - sẵn sàng đưa bạn đến với hành trình hương thơm đầy sự đam mê, len lỏi đến những địa tầng xa xôi nhất của khứu giác. Hãy dành một khoảnh khắc để tận hưởng mùi hương tuyệt vời này, Carmina sẽ khiến bạn nhớ về những cuộc phiêu lưu đã từng trải qua, tiếp thêm năng lượng để sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu sắp tới.

 Creed Carmina

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Creed với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Vincom Đồng Khởi (cửa hàng Escentric Signature) – TP.HCM và Lotte Department Store - Hà Nội.

Fanpage: Xem thêm

Instagram: Tham khảo thêm

TikTok: Xem thêm

Website: Tại đây

Hotline: 079 263 6188

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm