Meta giới thiệu hệ thống AI “Make A Video” mới cho phép người dùng biến văn bản thành video

Meta giới thiệu hệ thống AI “Make A Video” mới cho phép người dùng biến văn bản thành video
“Make A Video” được xây dựng dựa trên nghiên cứu công nghệ mang tính phát triển của công ty.

Dựa trên tiến bộ gần đây trong nghiên cứu công nghệ, Meta đã tiết lộ một hệ thống AI mới cho phép người dùng chuyển đổi lời nhắc văn bản thành video clip ngắn, chất lượng cao, được gọi là “Make A Video”.

Theo bài đăng trên blog của “gã khổng lồ” công nghệ, hệ thống “tìm hiểu thế giới trông như thế nào từ dữ liệu văn bản được ghép nối và cách thế giới chuyển động từ những cảnh quay video không có văn bản liên quan”. Meta lưu ý rằng họ có kế hoạch phát hành trải nghiệm demo và sẽ chia sẻ chi tiết trong một bài báo nghiên cứu tích lũy.

Quảng cáo

Make A Video

Về cơ bản, hệ thống có thể biến trí tưởng tượng thành hiện thực với những đoạn video có một không hai với đầy đủ màu sắc, nhân vật, phong cảnh và hơn thế nữa. Nó cũng có thể tạo video từ các bức ảnh hiện có hoặc lấy cảm hứng từ các video cũ cho các khái niệm mới. Đáng chú ý, tính năng này sử dụng các bộ dữ liệu có sẵn công khai.

Thông báo về “Make A Video” được đưa ra ngay sau khi hệ thống “Make A Scene” ra mắt vào đầu năm nay. Đúng như tên gọi, “Make A Scene” cho phép mọi người tạo ra các hình minh họa chân thực và nghệ thuật giống như sách truyện với lời nhắc văn bản, từ ngữ và bản phác thảo.

Make A Scene
Bản demo miêu tả tính năng của Make A Scene.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm