Người dùng sẽ sớm có thể kết hợp nhắn tin nhóm Facebook và Instagram

Người dùng sẽ sớm có thể kết hợp nhắn tin nhóm Facebook và Instagram
Facebook mới đây đã đưa ra thông báo về việc người dùng sẽ có thể tạo tin nhắn nhóm cho cả Facebook Messenger và Instagram DM.

Các tính năng giao tiếp đa ứng dụng mới sẽ cho phép người dùng bắt đầu trò chuyện nhóm giữa các liên hệ trên Instagram và Messenger. Facebook cũng đang thực hiện mổ số cuộc thăm dò cho các cuộc trò chuyện đa ứng dụng và đang khởi chạy các tính năng hiển thị các tin nhắn đang viết.

Quảng cáo

Facebook lần đầu tiên công bố khả năng tích hợp nhiều ứng dụng với Instagram vào năm ngoái. Công ty cũng tung ra nhiều công cụ hơn để tối ưu hóa tính năng chia sẻ, bao gồm Watch Together, cho phép mọi người xem nội dung song song trên các ứng dụng.

“Mục tiêu của chúng tôi là giúp mọi người cảm thấy được kết nối ngay cả khi họ không thể ở bên nhau,” Sateesh Kumar Srinivasan, giám đốc quản lý sản phẩm của Facebook Messenger cho biết. “Trong năm qua, các cuộc trò chuyện nhóm đã như một liều thuốc tinh thần cho nhiều người trong chúng ta.”

Mới đây nhất, Facebook đã thêm tính năng video Reels của Instagram vào mục New Feed trên ứng dụng của mình, và cho phép người dùng chia sẻ Story giữa cả hai nền tảng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm