Meta bổ sung nhiều công cụ chỉnh sửa mới cho Instagram và Facebook Reels

Meta bổ sung nhiều công cụ chỉnh sửa mới cho Instagram và Facebook Reels
Meta đã thêm nhiều công cụ và tính năng chỉnh sửa mới cho Facebook và Instagram Reels, giúp người dùng sáng tạo, chỉnh sửa và lên lịch nội dung trên nền tảng dễ dàng hơn.

Người dùng giờ đây có thể chỉnh sửa và lên lịch đăng bài trên Facebook Reels từ thiết bị trên máy tính để bàn thông qua Creator Studio, bên cạnh việc sử dụng trên điện thoại. Ngoài ra, Meta đang triển khai một công cụ cắt video mới sẽ hợp lý hóa quá trình tạo clip từ các video dạng dài cho từng phân đoạn nội dung dạng ngắn của nền tảng. 

Quảng cáo

Ngoài ra, dành cho các streamer, “gã khổng lồ” truyền thông xã hội đã triển khai các công cụ chỉnh sửa mới cho phép người dùng tạo Reels trực tiếp từ nội dung Live, với khả năng quay video lên đến 60 giây từ một luồng trực tiếp có chế độ xem kép cho cả trò chơi và người tạo cam.

Trên Facebook, Meta hiện hỗ trợ chế độ lồng tiếng để tường thuật video trên Reels. Nền tảng này cũng đã ra mắt Đồng bộ hóa âm thanh, vì vậy người dùng có thể tự động ghép các clip của họ theo nhịp của các bài hát khác nhau và tường thuật chuyển văn bản thành giọng nói với một số giọng kỹ thuật số.

Trong khi đó, Instagram Reels đã được kéo dài đến 90 giây và người dùng có thể triển khai các công cụ Instagram Stories phổ biến, bao gồm thăm dò ý kiến, câu hỏi và thanh trượt biểu tượng cảm xúc, vào nội dung của họ. Người sáng tạo cũng có thể nhập âm thanh từ bất kỳ video nào trong thư viện ảnh cá nhân và sử dụng các mẫu mới để sao chép các cấu trúc video phổ biến trên ứng dụng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm