Mark Zuckerberg cho biết Meta sẽ ra mắt VR Headset mới vào mùa thu này

Mark Zuckerberg cho biết Meta sẽ ra mắt VR Headset mới vào mùa thu này
Thiết bị VR Headset mà Mark Zuckerberg hé lộ có thể chính là Dự án Cambria đã được đồn đại từ lâu của Meta.

Dựa theo chia sẻ của Giám đốc điều hành Meta Mark Zuckerberg, Meta sẽ sớm cho ra mắt với VR Headset mới vào mùa thu này, có thể chính là dự án Cambria đã được đồn đại. 

Mark Zuckerberg đã nói về sản phẩm sắp ra mắt trên một tập gần đây của podcast “The Joe Rogan Experience”. 

VR Headset dự kiến ​​sẽ ra mắt tại hội nghị Connect hàng năm của Meta, được phát trực tuyến vào tháng 10 năm ngoái. Sự kiện kéo dài một ngày, khám phá tương lai của công nghệ AR và VR với sự diễn giải của các chuyên gia trong ngành về các chi tiết và cách sử dụng.

"Đối với thiết bị tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 10, có một vài tính năng lớn rất đáng mong đợi“, Mark Zuckerberg. CEO của Meta tiếp tục mô tả một tính năng theo dõi khuôn mặt và mắt để giao tiếp trực tuyến. 

Quảng cáo

Mark Zuckerberg

Giờ đây, khả năng giao tiếp bằng mắt trong thực tế ảo sẽ trở nên dễ dàng hơn. Khi bạn để khuôn mặt của mình được nhận diện, thì bất cứ các biểu lộ cảm xúc như cười, nhíu mày, bĩu môi trên khuôn mặt thực tế sẽ được thể hiện lại trên hình ảnh đại diện của bạn”, Mark Zuckerberg chia sẻ. 

Về cơ bản, thiết bị VR mới sẽ cho phép một hình đại diện (avatar) bắt chước các biểu cảm và chuyển động trên khuôn mặt của người dùng, thêm một điểm mạnh mới cho các tương tác trong metaverse.

The Verge lưu ý rằng thiết bị mà Mark Zuckerberg mô tả nghe rất giống với Project Cambria bí ẩn của Meta, một chiếc VR Headset được cho là chiếc “máy tính xách tay dành cho khuôn mặt”.

Bloomberg đưa tin rằng một đoạn mã bị rò rỉ từ Meta vào tháng trước cho thấy thiết bị VR sắp ra mắt của nó có thể được gọi là Meta Quest Pro và sẽ có giá lên tới 1.000 USD. Mark Zuckerberg đã từ chối bình luận về thông tin này. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm