Meta được cho là sẽ phát hành kính AR vào năm 2024

Meta được cho là sẽ phát hành kính AR vào năm 2024
Trước đó, công ty đã ra mắt một phiên bản kính thông minh cùng thương hiệu Ray-Ban.

Cặp kính thông minh đầu tiên của Meta và Ray-Ban được ra mắt vào tháng 9/2021, và giờ đây, Meta được cho là đang tìm cách tung ra một thiết kế kính thực tế tăng cường đầu tiên của mình vào năm 2024. 

Theo các báo cáo mới, như một phần trong nỗ lực mở rộng của công ty, Meta hiện đang nhắm tới việc phát hành kính AR theo sáng kiến ​​Dự án Nazare của mình vào năm 2024, với một phiên bản "nhẹ hơn và tiên tiến hơn" sau đó vào năm 2026. Đương nhiên, sẽ có một mẫu thứ ba, thậm chí còn được cải tiến hơn bởi 2028. 

Quảng cáo

Các nguồn giấu tên cũng gợi ý rằng sản phẩm ban đầu có thể sẽ là “một thiết bị có hình dạng điện thoại” để xử lý tính toán trong khi dây đeo tay dựa trên xung điện do CTRL-Labs cung cấp sẽ được sử dụng để điều khiển.

Về khả năng hoạt động của nó, các tin đồn cho biết chiếc kính sẽ dựa trên hệ thống Android và cung cấp hình ảnh 3D cũng như theo dõi bằng mắt để tạo ra trải nghiệm AR thực sự. Giống như các kính thông minh khác, nó cũng sẽ có camera bên ngoài, âm thanh nổi và FoV rộng hợp lý. Bạn thậm chí sẽ có thể giao tiếp với “ảnh ba chiều” của những người dùng khác.

Với thị trường thực tế tăng cường vẫn còn ở giai đoạn mở đầu, Meta không kỳ vọng sẽ xuất xưởng một lượng lớn đơn vị sản phẩm. Công ty đang nhắm đến việc bán kính AR chủ yếu nhắm đến các nhà phát triển và những người đam mê công nghệ, mặc dù Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg coi Project Nazare là "thời của Meta”.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm