Review Nhà Hàng Ngon tại Pasteur, Quận 1 có thực sự “ngon” như tên gọi?

Nhà hàng Ngon là nơi chuyên về nền ẩm thực Việt Nam. Với menu đa dạng hơn 50 món ăn và có mức giá không mấy bình dân, vậy chất lượng của nhà hàng Ngon tại đường Pasteur, quận 1 có thật sự đáng tiền? Hãy cùng VNLUXURY tìm hiểu kĩ hơn về nơi này trong bài viết dưới đây nhé!

Sơ lược về nhà hàng Ngon

Nhà hàng Ngon là nơi chuyên phục vụ các món ăn đặc trưng của Việt Nam. Nhà hàng Ngon nằm trên mặt tiền đường Pasteur, quận 1 rất dễ tìm. Với thiết kế rộng rãi, thoáng mát và độc đáo, nhà hàng Ngon thu hút rất nhiều thực khách tới dùng bữa và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực.

Thông tin về nhà hàng Ngon

Không gian nhà hàng Ngon

Nhà hàng Ngon sở hữu một không gian rộng rãi, dù không được trang bị máy lạnh nhưng không khí lại rất mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Thiết kế của nhà hàng Ngon rất đặc biệt, mặc dù dùng tone màu hồng và đỏ làm chủ đạo nhưng lại không khiến khách hàng cảm thấy bí bách mà ngược lại còn làm khách hàng ấn tượng vì cách bày trí độc đáo này.

Nhà Hàng Ngon
Không gian bên trong nhà hàng Ngon rộng rãi, thoáng mát (nguồn: Internet)

Món ngon đặc trưng của nhà hàng Ngon

Vừa rồi mình có dịp dùng bữa tại nhà hàng Ngon, và chất lượng món ăn tại nhà hàng làm mình khá ấn tượng. Các món ăn đều được nêm nếm rất vừa miệng cùng cách trang trí đẹp mắt, và khẩu phần các món đều rất nhiều nữa.

Món đậu hũ sốt trứng muối là món mà chắc chắn bạn phải thử khi đến nhà hàng Ngon. Sốt trứng muối vừa béo, vừa thơm, được nêm nếm rất vừa ăn hòa quyện cùng miếng đậu hũ với lớp vỏ ngoài giòn tan nhưng bên trong vẫn còn mềm ẩm ăn rất ngon miệng.

Nhà Hàng Ngon
Món đậu hũ sốt trứng muối tại nhà hàng Ngon (nguồn: BlogAnChoi)

Bò quán Ngon cũng là món bạn nên gọi khi đến đây. Miếng bò mềm, được chế biến vừa vặn ăn kèm với khoai tây chiên giòn, một món vừa dễ ăn vừa thơm ngon.

Nhà Hàng Ngon
Món bò quán Ngon tại nhà hàng Ngon (nguồn: BlogAnChoi)

Bánh tôm Hồ Tây cũng là món mình rất thích tại nhà hàng Ngon. Phần vỏ bánh được chiên giòn rụm và ráo dầu, ăn kèm với nước mắm chua ngọt và rau sống nên không hề bị ngấy.

Nhà Hàng Ngon
Món bánh tôm Hồ Tây tại nhà hàng Ngon (nguồn: BlogAnChoi)

Món bún mắm tại nhà hàng Ngon thì khá nhạt so với khẩu vị của mình. Dù được nêm chưa đậm đà lắm nhưng trong tô bún mắm có đầy đủ heo quay, cà tím, mực và tôm.

Nhà Hàng Ngon
Món bún mắm tại nhà hàng Ngon (nguồn: BlogAnChoi)

Món bánh hỏi heo quay tại đây thì không có gì đặc biệt với mình. Tuy nhiên, phần nước mắm ăn kèm lại được pha rất vừa miệng, tăng thêm hương vị cho món ăn.

Nhà Hàng Ngon
Món bánh hỏi heo quay tại nhà hàng Ngon (nguồn: BlogAnChoi)

Món cơm chiên lá é của nhà hàng Ngon ăn khá ngon. Với phần cơm tơi, ráo chiên cùng với trứng, được nêm nếm vừa miệng.

Quảng cáo
Nhà Hàng Ngon
Món cơm chiên lá é tại nhà hàng Ngon (n00.214
25guồn: BlogAnChoi)

Món bánh chuối hấp tại nhà hàng Ngon ăn cũng rất bắt miệng. Phần chuối được hấp dẻo ăn kèm với nước cốt dừa, bên trên được rắc thêm mè rang ăn rất cuốn.

Nhà Hàng Ngon
Món bánh chuối hấp tại nhà hàng Ngon (nguồn: BlogAnChoi)

Chè bưởi cũng là một món được yêu thích tại nhà hàng Ngon. Chè có độ ngọt vừa phải và cũng được ăn kèm với nước cốt dừa.

Nhà Hàng Ngon
Món chè bưởi tại nhà hàng Ngon (nguồn: BlogAnChoi)

Kem socola tại đây cũng rất ngon, phần kem ngọt vừa, béo và đậm vị ăn cùng với bánh ốc quế.

Nhà Hàng Ngon
Món kem socola tại nhà hàng Ngon (nguồn: BlogAnChoi)

Trà dâu tại nhà hàng Ngon được pha với độ chua ngọt vừa phải, được trang trí bằng dâu tươi.

Nhà Hàng Ngon
Món trà dâu tại nhà hàng Ngon (nguồn: BlogAnChoi)

Trà sữa Thái xanh hơi ngọt, không quá đậm mùi trà và có vị béo nhẹ của bột sữa.

Nhà Hàng Ngon
Món trà sữa Thái xanh tại nhà hàng Ngon (nguồn: BlogAnChoi)

Món dừa tắc tại nhà hàng Ngon là món nước uống bạn nên thử khi đến đây. Phần nước dừa ngọt thanh được vắt một xíu nước cốt tắc, uống rất thanh mát.

Nhà Hàng Ngon
Món dừa tắc tại nhà hàng Ngon (nguồn: BlogAnChoi)

Chất lượng phục vụ của nhà hàng Ngon

Trái với chất lượng món ăn thì chất lượng phục vụ tại nhà hàng Ngon khá chán. Tốc độ lên món tại đây khá chậm và các bạn nhân viên cũng chưa thật sự nhanh nhạy và chuyên nghiệp trong khâu phục vụ.

Giá cả của nhà hàng Ngon

Giá cả tại nhà hàng Ngon khá cao, từ 100.000 – 450.000/món. Tuy nhiên với khẩu phần cho một món khá nhiều cũng như không gian quán rộng rãi và vị trí quán nằm ở trung tâm quận 1 thì mình nghĩ đây là mức giá hợp lý.

Nhà Hàng Ngon
Nhà hàng Ngon được trang trí với tone màu hồng – đỏ chủ đạo (nguồn: Internet)

Đánh giá của khách hàng về nhà hàng Ngon

Nhà hàng Ngon nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về chất lượng món ăn cũng như về không gian quán và có được đánh giá 4.4/5 sao trên Google.

Nhà Hàng Ngon
Nhận xét của khách hàng về nhà hàng Ngon (nguồn: Internet)
Nhà Hàng Ngon
Nhận xét của khách hàng về nhà hàng Ngon (nguồn: Internet)
Theo bloganchoi.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm