Có gì ở 3 nhà hàng mới nhận sao Michelin 2024?

Có gì ở 3 nhà hàng mới nhận sao Michelin 2024?

Tối 27/6, Michelin Guide công bố danh sách 7 nhà hàng đạt một sao Michelin tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Ba nhà hàng mới lần lượt là Akuna, The Royal Pavilion và La Maison 1888.

Chi tiết
img

5 khu nghỉ dưỡng ‘lãng mạn của châu Á’, Việt Nam có một đại diện

Tạp chí du lịch Travel+Leisure Đông Nam Á đã gợi ý một danh sách dài các khách sạn và khu nghỉ dưỡng lãng mạn dành cho các cặp đôi du khách. Trong đó, có đề cập đến một khu nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng ở Đà Nẵng.

img

Ẩm thực Việt có hơn những món như bún chả, phở, hủ tiếu và cơm tấm?

Các nước có nhiều nguyên liệu để nâng cao ẩm thực, nhưng Việt Nam cũng không thua kém trên nền khí hậu nhiệt đới gió mùa.

img

3 nhà hàng Pháp tại Việt Nam lọt vào 'mắt xanh' MICHELIN GUIDE: Nơi quy tụ dàn đầu bếp đình đám thế giới, nơi được coi là ‘viên ngọc’ giữa lòng Hà Nội

Ẩm thực Pháp luôn được coi là một trong những nền ẩm thực hàng đầu thế giới, với những món ăn tinh tế, độc đáo và đậm chất nghệ thuật. Nền ẩm thực này không chỉ biểu trưng đơn thuần là về thức ăn, mà còn là cả một văn hóa, một lối sống thanh lịch và sang trọng.

img

Top 4 khu nghỉ dưỡng đắt giá nhất Việt Nam có gì đặc biệt?

Amanoi Resort, Gran Meliá Nha Trang, Six Senses Ninh Van Bay, Four Seasons Resort The Nam Hải chính là 4 khu nghỉ dưỡng được đánh giá là đắt nhất Việt Nam, nhưng lại là điểm đến ưa thích giới thượng lưu.

img

Nhà hàng chay TP.HCM được Michelin gọi tên: 'Chúng tôi không tăng giá'

Đi theo phân khúc trung và cao cấp, nhiều nhà hàng chay ở TP.HCM, Hà Nội phải tìm cách đảm bảo chất lượng món nhằm phục vụ tệp khách kỹ tính.

img

Cận cảnh hàng bún chả chan bí ẩn nhất Michelin Việt Nam 2024: Hương vị ngon hơn mong đợi, vừa lọt top đã hết sạch thức ăn

Mặc dân tình đồn đoán là món ăn nhạt nhẽo, "ngược đời" nườm nượp thực khách đến kiểm chứng hương vị bún chả chan sau khi được Michelin vinh danh.

img

Ăn theo Michelin Guide, có xứng như lời đồn?

Thực khách địa phương tò mò trải nghiệm nhà hàng, quán ăn thuộc Michelin Guide. Nhiều trong số đó ngon miệng, song một số chưa xứng đáng đại diện cho ẩm thực địa phương.

img

Michelin Guide công bố danh sách tuyển chọn hạng mục Bib Gourmand 2024 ở Hà Nội và TP.HCM

Danh sách mới nhất cho hạng mục Bib Gourmand vinh danh 5 cơ sở ăn uống mới tại Hà Nội và 8 cơ sở ăn uống mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, nâng tổng số cơ sở ăn uống được trao giải thưởng ở 2 thành phố lên con số 42.

img

Khám phá 4 nhà hàng Michelin đầu tiên tại Việt Nam

Michelin Guide đã công bố danh sách những hàng đầu tiên tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đạt sao michelin, đã có 4 nhà hàng được trao 1 sao michelin.

img

Sắp công bố loạt nhà hàng đạt sao Michelin tại Việt Nam

Lễ công bố danh sách nhà hàng - quán ăn tại 3 thành phố Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng được Michelin tuyển chọn sẽ diễn ra vào ngày 27/6, tại khách sạn InterContinental Saigon (Quận 1, TP.HCM).

img

Top nhà hàng bên sông Sài Gòn view xịn, đồ ăn ngon

Nhà hàng bên sông Sài Gòn được yêu thích bởi không gian đẹp, mát mẻ, phong cảnh lãng mạn, đáng trải nghiệm nếu bạn đang có một cuộc hẹn hò.

img

Top những món ăn ngon nổi tiếng ở Châu Âu nhất định phải thử

Du lịch Châu Âu là bước sang một vùng đất mới với nhiều diều mới mẻ. Những nền văn hóa mới, những kiến trúc mới và đặc biệt là những món ăn ngon ở Châu Âu cũng khác xa so với những món ăn ngon ở Châu Á. Cùng mình tìm hiểu về những món ăn ngon ở Châu Âu nhé.