BST Viktor & Rolf Haute Couture SS24: Thành quả của sự hỗn loạn trong tâm trí

Ngẫu hứng, nghiêm túc nhưng vẫn rất hài hước và châm biếm, song đó là cách Victor & Rolf định vị hình ảnh thương hiệu của mình trong những mùa mốt qua và ở BST Viktor & Rolf Haute Couture SS24 mới đây cũng vậy.

Nhắc đến mùa mốt haute couture, Viktor & Rolf sẽ chiếm vị trí thứ mấy trong danh sách "phải xem" của bạn? Với góc nhìn đủ điên loạn, những nghịch lý và tư duy độc nhất, nhà mốt đến từ Hà Lan sẽ không bao giờ làm giới mộ điệu phải thất vọng. Ở BST Viktor & Rolf Haute Couture SS24 mới đây cũng vậy, NTK khai thác hai thái cực đối lập và tất nhiên, điều này được thể hiện rõ rệt từ những look đầu tiên. Viktor & Rolf đã cố gắng kiểm soát những suy nghĩ hỗn loạn của mình bằng những đường cắt lộn xộn có chủ đích. Bạn sẽ làm gì khi nội tâm đang giằng xé giữa những lựa chọn mỗi ngày - một mặt muốn thanh lịch, nhưng mặt khác lại muốn phô diễn? Câu trả lời: Cả hai!

Những tưởng đó là một mảnh ghép hoàn thiện cuối cùng nhưng lại là khởi đầu cho những biến thể phía sau. Cả BST lặp đi lặp lại một công thức: "full look" hoàn chỉnh, đường may kỹ lưỡng và đính kết tỉ mỉ, rồi sau đó giằng xé như thể tờ giấy tan ra trong nước, đôi khi mất hẳn nửa thân dưới. 28 look hoàn thiện, nhưng thực chất được biến tấu linh hoạt thành 4 thái cực từ 7 mảnh ghép khác nhau. Tuy vậy, rõ ràng màn trình diễn này không hề nhàm chán đối với một BST Viktor & Rolf Haute Couture SS24 chỉ có đúng một màu chủ đạo - đen. Nhờ đó mà BST Viktor & Rolf Haute Couture SS24 nhấn mạnh được phom dáng cũng như chất liệu như nhung, sequin, satin,...

Ngẫu hứng, nghiêm túc nhưng vẫn rất hài hước và châm biếm, song đó là cách Victor & Rolf định vị hình ảnh thương hiệu của mình trong những mùa mốt qua.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác