Show diễn Valentino Haute Couture 2024 phản chiếu văn hoá hiện tại

Bảng màu neon rực sáng trên đường băng đã chính thức quay trở lại trên sàn diễn của Valentino Haute Couture 2024 vừa diễn ra trong xưởng sản xuất thủ công Place Vendôme.

Ngay tại hàng ghế đầu, người xem dễ dàng bắt gặp dàn sao đình đám như Jennifer Lopez, Florence Pugh, Kylie Jenner cùng con gái Stormi Webster,... Phía sau hậu trường, Pierpaolo Piccioli chia sẻ rằng "nhiều người vẫn chưa hiểu rõ khái niệm của thời trang may sẵn và may đo cao cấp". Chính vì vậy mà ở BST Valentino Haute Couture 2024 này nhà mốt đã chọn cái tên "The Salon" để diễn giải ý niệm và góc nhìn của mình đến với giới mộ điệu. 

Đối với giám đốc sáng tạo của Valentino - Pierpaolo Piccioli, sàn diễn lần này đại diện cho sự trở lại của những tác phẩm kinh điển, là một khởi đầu mới đồng thời cũng bày tỏ lòng tôn kính đối với nguồn cội. Hơn nữa, những gì nhà mốt thực hiện cũng đưa ra những khái niệm mới về ý nghĩa cũng như luận điểm về xu hướng hiện tại. “The Salon” không ám chỉ một giai đoạn cụ thể mà ngợi ca văn hóa sự khéo léo và tính sáng tạo không giới hạn. Đó là không gian văn hóa của ​​cái đẹp, đầy tính nhân văn, đồng thời cũng là cốt lõi của thời trang cao cấp.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác