Viktor & Rolf Haute Couture 23

Tuần lễ thời trang cao cấp tại Paris đã đi đến hồi kết, nhưng đủ để lại cho làng thời trang một tuần khá điên cuồng. Nếu chiếc đầu sư tử (nhân tạo) đính trên váy của Kylie Jenner tại Schiaparelli là thứ táo bạo nhất được gắn lên trên một chiếc đầm thì Viktor & Rolf Haute Couture 23 có thể đính cả chiếc đầm lên người bạn. Tại khách sạn Intercontinental Le Grand ở Paris, khi show diễn còn chưa bắt đầu, mọi người đã phải nhắc đến Viktor & Rolf nhờ vị khách mời đặc biệt.

Viktor & Rolf Haute Couture 23

Doja Cat đã chọn bỏ qua phong cách quyến rũ, thay vào đó, mặc một bộ trang phục lấy cảm hứng từ thời trang cho nam giới và rất nhiều mi giả. Khi được hỏi về diện mạo của mình, Doja giải thích, “Vài ngày trước, tôi tham dự show diễn của Schiaparelli với tạo hình không có hàng mi khiến nhiều người thất vọng. Tôi đã làm việc với một trong những nghệ sĩ trang điểm vĩ đại nhất mọi thời đại, Pat McGrath, và hôm nay họ đã nối mi cho tôi, để làm mọi người hài lòng”. 

Viktor & Rolf Haute Couture 23

Làng thời trang lại có thêm một bst Viktor & Rolf Haute Couture 23 đáng nhớ. Buổi trình diễn Viktor & Rolf Haute Couture 23 bắt đầu với một số mẫu váy vải tuyn đẹp mắt với màu sắc bánh kẹo ngọt ngào. Nhưng càng đi sâu, những chiếc váy bắt đầu xuất hiện ở những vị trí kỳ lạ nhất - từ hơi lệch cho đến hoàn toàn nằm nghiêng, cũng như lộn ngược và hoàn toàn che mặt. 

Viktor & Rolf Haute Couture 23

Rolf Snoeren có châm biến nhẹ ở hậu trường: “Thật ngớ ngẩn khi coi khuôn mẫu của một chiếc váy dạ hội là thời trang cao cấp." Sẽ không có gì đáng nói với các looks đầu tiên là những chiếc váy dạ hội có cấu trúc cổ điển, với phần chiết eo theo dáng corset được trang trí bằng pha lê và nơ cùng vải màu phấn nhạt. Sau đó, mọi thứ bắt đầu "xê dịch" dần đều... 

Viktor & Rolf Haute Couture 23

Ở đây đã có một bình luận về bst Viktor & Rolf Haute Couture 23 như tái hiện văn hóa sử dụng hình ảnh trực tuyến và quan niệm tiêu thụ hình ảnh trên điện thoại, chụp ảnh và ngay lập tức có thể đảo ngược tất cả, sử dụng các bộ lọc để bóp méo phom dáng cũng như cấu trúc xương làm sai lệch cảm giác thực tại. Snoeren nói: “Có sự khác biệt giữa những gì chúng ta thấy và tính chất vật lý của sản phẩm... Sau đó, có trạng thái phi ngữ cảnh của internet, nơi một cái lướt có thể đưa bạn từ một buổi trình diễn thời trang đến một buổi chụp hình hàng loạt." May mắn thay, bộ đôi đã tìm thấy niềm vui trong sự bất hợp lý. 

Viktor & Rolf Haute Couture 23

Viktor & Rolf Haute Couture 23

Viktor & Rolf Haute Couture 23

Chúng tôi đã tổng hợp sự "lộn xộn" có ý đồ của Viktor & Rolf. Một người mẫu mặc chiếc váy dạ hội lộn ngược, tầm nhìn của cô ấy bị che khuất hoàn toàn bởi vạt áo in 3D ngược và các lớp vải tuyn màu xanh được may cố định chặt chẽ (cô ấy được hướng dẫn di chuyển trên đường băng qua một chiếc tai nghe). Những người khác mặc, hay nói đúng hơn là được gắn những thiết kế sáng tạo trên người cùng tông màu màu nhạt xinh xắn, như thể tất cả là kết quả của lỗi chỉnh sửa ảnh. Không chỉ giữ cho khung thật ổn định khi catwalk, mà bằng mọi cách, các người mẫu phải giữ khuôn mặt vô cảm khi đi qua phòng khiêu vũ mạ vàng trong đôi giày cao gót lấp lánh của Louboutin.

BST Valentino Haute Couture Xuân Hè 23 hời trang và những bữa tiệc