Show diễn Robert Wun Spring 2024 Couture: Cuốn nhật ký thời trang kinh dị

Ở show diễn Robert Wun Spring 2024 Couture, đánh dấu cột mốc 10 năm theo đuổi giấc mơ thời trang, Robert Wun sẽ bộc bạch cho chúng ta về quyển nhật ký, trong đó là những trang giấy về nhiều mẫu chuyện kinh dị.

Đối với địa hạt haute couture, Robert Wun có lẽ sẽ là cái tên còn khá xa lạ. Tuy nhiên, nhà thiết kế người Hồng Kông đã miệt mài theo đuổi giấc mơ thời trang của mình được 10 năm. Tiếp tục góp mặt trong Tuần lễ Haute Couture tại Paris vừa qua, Robert Wun đánh dấu cột mốc quan trọng đấy bằng một bộ sưu tập couture tinh xảo, khiến biết bao tín đồ đam mê thời trang thổn thức. Nói đúng hơn, Robert Wun Spring 2024 Couture là một quyển nhật ký đồng hàng cùng nhà thiết kế tài năng trong suốt ngần ấy năm qua. Đó là một quyển sách tuyển tập những mẫu chuyện kinh dị, có đủ các tình tiết khiến người cảm nhận thỏa mãn – đáng sợ có, giật gân có, nhưng thêm vào đó là một chất thơ, ủy mị, tha lương mà chỉ được tìm thấy trong lăng kính sáng tạo của Robert Wun. 

Không giống như những huyền thoại thời trang đi trước, may mắn đã không “mỉm cười” với nam nhà thiết kế vào những ngày đầu “bén duyên” với thời trang, mà đến tận một khoảng thời gian dài đằng đẵng – một chuyến đi “không trải hoa hồng” theo đuổi đam mê, vật lộn để khẳng định bản thân và sau ngần ấy thời gian ẩn mình trong bóng tối thì tài năng này mới được lộ diện. Trên thực tế, Robert Wun là tấm gương phản chiếu chân thật nhất “mặt tối” của ngành công nghiệp, để chúng ta nhìn thấy rõ được “cái giá” mà các nhà mốt hay nhà thiết kế phải trả giá từ công sức, tiền bạc đến thời gian,… để đánh đổi được sự hào quang trên sàn diễn và cả cái gật gù của giới mộ điệu.

Robert Wun là nhà thiết kế người Hong Kong và từng tốt nghiệp trường thời trang nổi tiếng London College of Fashion. Tuy hành trình chinh phục ước mơ thời trang không ít khó khăn nhưng Robert Wun vẫn luôn kiên định với những gì mình đang làm và muốn làm – đó là làm thời trang không chạy theo xu hướng thịnh hành. Cá nhân Robert Wun cũng chưa bao giờ định hình hình ảnh bản thân như một NTK làm đồ ready-to-wear. “Khách hàng của chúng tôi là những người đầu tư vào những món đồ đặc biệt. Đó không phải là những thứ mặc hàng ngày mà là những thứ có giá trị sưu tầm cao, xa xỉ mà họ muốn giữ mãi mãi,” – Robert Wun. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác