Chopard Happy Sport 25mm: Dành cho những người phụ nữ tự tin

Chopard Happy Sport 25mm: Dành cho những người phụ nữ tự tin
Chopard Happy Sport 25mm chiếc đồng hồ dành cho những người phụ nữ tự nắm bắt định mệnh của chính mình - với năng lượng sống mạnh mẽ được thể hiện qua những viên kim cương nhảy múa vui tươi, mê hoặc.

Cốt lõi triết lý của chiếc Chopard Happy Sport 25mm mới, được tái định nghĩa trong bộ vỏ có đường kính 25mm bằng thép hoặc thép phối cùng vàng đạo đức, chào đón những viên kim cương nhảy múa hấp dẫn hơn bao giờ hết. Phiên bản kích thước mới của chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng này có bốn tùy chọn về chất liệu và dây đeo – bao gồm tùy chọn dây đeo double tour mới – và các chi tiết đính kim cương.

Chopard Happy Sport 25mm

Ngưỡng vọng thời gian

Chopard Happy Sport 25mm

Mặt số tròn, hoàn thiện thanh thoát như một chiếc kén bảo vệ lấp lánh tựa bong bóng rượu sâm panh. Một cảnh tượng hấp dẫn và nhẹ nhàng, nơi chúng ta đắm chìm trong ấn tượng thị giác lộng lẫy, lấy lại nhịp thở bình thường trước khi tiếp tục cuộc sống bộn bề. Một người bạn đồng hành luôn có mặt để mang đến khoảng thời gian vui tươi, thơ mộng giữa nhịp sống không ngừng chuyển động.

Một thoáng lướt qua, chúng ta sẽ thấy tấm gương phản chiếu sinh lực tràn trề của chính bản thân, được khai mở thông qua vũ điệu ba lê của năm viên kim cương đang nhảy múa, được bắt kịp bằng một con quay mỏng bằng vàng trong trò chơi đuổi bắt của muôn vàn biến số và động năng. Happy Sport là câu chuyện về thái độ tự do và niềm vui sống vô tận/ Joie de Vivre/ được phụ nữ ở khắp mọi nơi khám phá mỗi ngày.

Vũ điệu vĩnh cửu trong bộ vỏ thu nhỏ

Chopard Happy Sport 25mm

Đồng hồ Happy Sport trở lại trong phiên bản đẹp hơn bao giờ hết với bộ vỏ 25mm tôn vinh tinh thần của đồng hồ trang sức và tạo nên sự kỳ diệu của năm viên kim cương nhảy múa. Sự mềm mại của mặt số màu xám bạc ánh ngọc trai thu hút ánh nhìn, bao bọc chính nó trong kết cấu màu sắc tuyệt đối sang trọng. Sắc thái tinh tế này làm nổi bật chất lượng đá quý của bộ sưu tập, tạo thành một trái tim phát sáng – nguồn năng lượng vô tận của sự dịu dàng nhẹ nhàng tiếp sức cho mọi ánh nhìn.

Phiên bản Happy Sport 25mm giữ lại một số đặc điểm chính của bộ sưu tập, bao gồm sự kết hợp có chủ ý của các vật liệu tưởng chừng đối nghịch: thép, vàng nguyên chất và kim cương. Nhờ vậy, những viên kim cương khi được giải phóng trở nên dễ dàng tiếp cận hơn mà không làm mất đi sự kỳ diệu và sức hấp dẫn vốn có.

Chopard Happy Sport 25mm

Quảng cáo

Bốn phiên bản của bộ vỏ có kích thước chưa từng có tiền lệ trong BST Happy Sport bao gồm: Phiên bản thép được đánh bóng hoàn toàn hoặc được trang trí bằng vành bezel nạm kim cương; Hoặc bằng thép có núm vặn, đính đá quý và vành bezel được đánh bóng; hoặc phiên bản có vành bezel vàng hồng 18K được khai thác có đạo đức, đính kim cương.

Dây đeo 2 vòng: phong cách táo bạo

Chopard Happy Sport 25mm

Trên hai phiên bản không đính đá quý, dây đeo bằng da kép lộng lẫy càng làm chiếc Happy Sport trở nên sang trọng. Là món phụ kiện thời trang táo bạo tới từng centimet, dây đeo thon dài, mỏng manh này làm đẹp cổ tay bằng cách tái định nghĩa chiếc đồng hồ theo cách đơn giản chưa từng có; thiết kế nối dài chuỗi chuyển động của những viên kim cương nhảy múa thông qua nét thẩm mỹ nhẹ nhàng.

Màu dạ thiên thanh lộng lẫy được chọn để tôn lên dây đeo: âm hưởng của sắc màu tinh tế vang vọng từ viên sapphire truyền thống trang trí trên núm điều chỉnh và tái khẳng định tính nguyên bản của BST, được điều chỉnh theo bảng màu hiện đại nhất. Được kết hợp với thép và vàng khai thác có đạo đức, sắc thái này tạo thêm điểm nhấn cực kỳ phong cách cho mọi diện mạo người đeo.

Chopard Happy Sport 25mm

Hai phiên bản có vành bezel nạm kim cương được trang bị dây đeo bằng da cá sấu thanh lịch vượt thời gian, đồng thời cũng được bổ sung màu xanh đậm.

Sáng tạo vô hạn

Chopard Happy Sport 25mm

Tính thanh thuần của mẫu 25mm này cho thấy một khía cạnh mới từ bản chất linh hoạt vượt trội của thiết kế Happy Sport. Kể từ khi ra đời, tinh thần của bộ sưu tập đã được thể hiện thông qua nhiều hình dạng và biến thể phản ánh tinh thần tự do cội rễ đã hình thành nên bộ sưu tập.

Một biểu tượng phong cách đích thực, Happy Sport thử nghiệm vô số các kết hợp kể từ năm 1993, tự do kết hợp các phong cách, các chất liệu (thép và kim cương), và kể cả tính đương đại phù du lẫn vĩnh cửu. Nhà thiết kế cấp tiến của hãng, Caroline Scheufele, đã thiết kế một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp nhưng không quá trang trọng. Tinh tế, nhưng thể thao. Không bị ràng buộc bởi các quy ước, vui vẻ, tươi tắn và rất hiện đại, chiếc đồng hồ khéo léo thể hiện mã gen của BST mà không đánh mất đi vẻ nữ tính vốn có.

Chopard Happy Sport 25mm

Đồng hành cùng những chuyển động của thế giới, sự phát triển của phong cách cũng như những biến đổi nội tâm, Happy Sport mở đường cho những biến hóa vô tận, cuốn theo vòng xoáy vui vẻ của một thế giới không ngừng biến động (cũng như chính bản thân BST không ngừng được mở rộng). Đó chính là tinh thần giải phóng nữ quyền. Hay “Be Happy”, giống như một lá bùa hộ mệnh trên cổ tay.

Theo worldofwatches.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm