BST Louis Vuitton Tambour Slim Vivienne -Thời gian là nghệ thuật

BST Louis Vuitton Tambour Slim Vivienne -Thời gian là nghệ thuật

Giao thoa giữa nghệ thuật và hiện đại trên cổ tay được thể hiện rõ qua bộ sưu tập đồng hồ của Louis Vuitton. Bộ sưu tập Louis Vuitton Tambour Slim Vivienne Jumping Hours là một ví dụ điển hình. Thương hiệu thời trang cao cấp đã đạt tới đỉnh cao khi kết hợp thế giới của đồng hồ cao cấp với những kịch tính của nghệ thuật.

Chi tiết
img

Tiết lộ bộ sưu tập đồng hồ trị giá 2.000.000 đô la.

Đây là lần đầu tiên tôi trưng bày bộ sưu tập đồng hồ bí mật của mình.

img

Thương hiệu Franck Muller và những món quà dành cho quý cô ngày 8/3

Mỗi ngày đều là những ngày phụ nữ luôn luôn xứng đáng được yêu thương. Và thương hiệu đồng hồ Franck Muller sẽ giúp bạn trao trọn yêu thương đến với một nửa tuyệt vời của thế giới với món quà ngày 8/3 trọn vẹn dành cho quý cô .

img

BST đồng hồ Versace - Sành điệu đẳng cấp vượt thời gian

Tổng hợp những mẫu đồng hồ Versace hàng hiệu được "săn đón" bởi các tín đồ sành điệu. Khám phá điểm đến mới trong phong cách và thiết kế của BST đồng hồ Versace.

img

Đồng hồ Maison Chopard: Món quà sang trọng trao gửi yêu thương

Một sự hòa trộn tuyệt vời giữa những yếu tố thiết kế kinh điển và cao cấp từ các bộ sưu tập đồng hồ mang tính biểu tượng nhất của Chopard là nguồn cảm hứng về món quà Giáng sinh xa xỉ dành cho người thương.

img

Bvlgari LVCEA Intarsio Marquetry - Chiếc đồng hồ của bình minh rực rỡ

Quý phái và thanh lịch, cỗ máy tuyệt phẩm LVCEA Intarsio Marquetry vừa ra mắt đã khiến phái đẹp yêu đồng hồ mê đắm.

img

Galop d’Hermès - Sáng tạo độc đáo của Ini Archibong

Chiếc đồng hồ Galop d’Hermès tái hiện phong thái kỵ mã đặc trưng của Hermès với đường cong mềm lấy cảm hứng từ chiếc bàn đạp và xuất hiện trong diện mạo mới, nhỏ gọn, được chế tác từ vàng hoặc thép.

img

Đồng hồ Dior Grand Bal: Vẻ đẹp quyến rũ của quý cô

Những cánh quạt lắc lư trên mặt số đồng hồ Dior Grand Bal mang một sức hấp dẫn kỳ lạ đối với phái đẹp. Một lời gợi ý tuyệt vời cho những bộ váy dự tiệc cuối năm của các nàng.

img

Patek Philippe Twenty 4 2021: Tôn vinh người phụ nữ hiện đại

Thế hệ Twenty 4 quartz sở hữu lớp vỏ hình chữ nhật và mặt số La Mã kinh điển, từ đó, rất nhiều phiên bản khác nhau đã được ra mắt và nhận được sự yêu thích của phái đẹp.

img

BST St-Tropez của Charriol đại diện cho một nghệ thuật sống khác biệt

Theo đuổi triết lý “nghệ thuật sống khác biệt”, từng tạo phẩm của Charriol đều khắc họa cá tính độc đáo cũng như sự hiện đại của phái đẹp. Và có lẽ, bộ sưu tập St-Tropez với vẻ đẹp nữ tính là đại diện tiêu biểu cho phong cách chế tác của thương hiệu.

img

BST đồng hồ RM 07-01 Limited của Richard Mille có gì độc đáo?

Mới đây, Richard Mille đã tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn với bộ sưu tập RM 07-01 hoàn toàn mới dành riêng cho phái đẹp. Bộ ba phiên bản giới hạn này được chế tạo bằng chất liệu ceramic và mặt số hoàn thiện công phu bằng phương pháp guilloche.