#SportsIssue: Đồng hồ thể thao, phụ nữ và công thức chiến thắng
Trong một thời gian dài, những người đam mê đồng hồ thể thao đã coi thường các bộ sưu tập hướng đến phụ nữ là không nghiêm túc. Và thái độ lỗi thời đó đang thay đổi.
Trong một thời gian dài, những người đam mê đồng hồ thể thao đã coi thường các bộ sưu tập hướng đến phụ nữ là không nghiêm túc. Và thái độ lỗi thời đó đang thay đổi.
Đây là những mẫu đồng hồ trang sức xuất hiện tại Watches & Wonders Geneva năm nay.
Chopard đưa tầm nhìn đương đại về trang sức vào dòng sản phẩm Ice Cube, thông qua các đường nét thuần khiết và tối giản, cấu trúc hài hòa, lấy cảm hứng từ khối lập phương hoàn mỹ.
Bộ sưu tập mang cái tên Vương quyền khéo léo kết hợp những ngành nghề đa dạng của đội ngũ nghệ nhân từ Nhà chế tác, đan xen nghệ thuật thủ công.
L.U.C XPS Forest Green vinh danh ba giá trị cốt lõi của bộ sưu tập L.U.C: hiệu suất kỹ thuật, thẩm mỹ tinh tế và cam kết đạt được những chứng chỉ của ngành đồng hồ.
Sự kết hợp giữa vàng và sơn mài là hiếm có trong thế giới đồng hồ, đặc biệt ở trình độ cao. L.U.C XP Urushi Year of the Dragon ứng dụng nghệ thuật thủ công để biểu đạt vận may, thịnh vượng và đánh dấu chu kỳ 12 con giáp.
Chopard Happy Sport 25mm chiếc đồng hồ dành cho những người phụ nữ tự nắm bắt định mệnh của chính mình - với năng lượng sống mạnh mẽ được thể hiện qua những viên kim cương nhảy múa vui tươi, mê hoặc.
Sự “Quiet Luxury” đang là xu hướng của mặt hàng xa xỉ. Riêng với một chiếc đồng hồ Quiet Luxury thì chỉ cần làm từ thép không gỉ hoặc vàng trắng đơn giản với kích thước hợp lý, với mặt số chỉ hiển thị những thông tin cần thiết. Điều hào nhoáng nhất có chăng chỉ là bề mặt kim loại được đánh bóng tỉ mỉ.
Màu xanh cổ điển mới cho đồng hồ Mille Miglia 2022 Race Edition. Bộ sưu tập đồng hồ mang tính biểu tượng của Chopard được khoác lên mình màu xám và xanh lam để tôn kính những cuộc đua đường trường cổ điển danh giá nhất. Miglia 1000 đang kỷ niệm phiên bản thứ 40 của sự tái hiện và Chopard, đối tác – máy bấm giờ chính thức, một lần nữa có mặt trên lưới xuất phát.
Cảm hứng hoa lá trong đồ trang sức đã làm lung lay những khuôn mẫu như thế nào để cho ra đời những đề xuất cực kỳ hiện đại khiến bạn muốn như vậy? Từ những bộ sưu tập đồ trang sức cao cấp cho đến những bộ sưu tập mới nhất trong tưởng tượng, hoa ở khắp mọi nơi. Được các giám đốc nghệ thuật táo bạo và kỹ thuật tiên tiến vận chuyển phù hợp với thị hiếu của thời đại, viên ngọc hoa đã thực sự giải phóng mình khỏi mọi tình cảm.
Liên hoan phim thường niên Cannes lần thứ 75 Chopard là đối tác chính thức để tái ấn tượng với những món trang sức cao cấp được ví như tác phẩm nghệ thuật.
Để đánh dấu kỷ niệm 25 năm bộ sưu tập L.U.C, Chopard giới thiệu bộ ba đồng hồ chiming mới. Những chiếc đồng hồ này đã trải qua một quá trình điều chỉnh và phân tích dưới sự giám sát của Đồng chủ tịch Chopard, Karl-Friedrich Scheufele và được dẫn dắt bởi nghệ sĩ cello và nghệ sĩ violin Gautier và Renaud Capuçon.
"Chopard Loves Cinema" là chủ đề được Chopard chọn để đánh dấu các hoạt động của mình tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75, tương ứng với sự tham gia lần thứ 25 của jeweller với tư cách là đối tác chính thức. Bộ sưu tập tuyệt đẹp với 75 tác phẩm Haute Joaillerie: một câu chuyện sử thi lấy cảm hứng từ cuộc phiêu lưu vĩ đại của điện ảnh từ những nét quyến rũ đen trắng ban đầu đến những màu sắc rực rỡ của nó.