Mille Miglia 2022 Race Edition: Sự bền bỉ và trường tồn theo thời gian

Mille Miglia 2022 Race Edition: Sự bền bỉ và trường tồn theo thời gian

Màu xanh cổ điển mới cho đồng hồ Mille Miglia 2022 Race Edition. Bộ sưu tập đồng hồ mang tính biểu tượng của Chopard được khoác lên mình màu xám và xanh lam để tôn kính những cuộc đua đường trường cổ điển danh giá nhất. Miglia 1000 đang kỷ niệm phiên bản thứ 40 của sự tái hiện và Chopard, đối tác – máy bấm giờ chính thức, một lần nữa có mặt trên lưới xuất phát.

Chi tiết
img

Làm thế nào mà trang sức hoa trở lại thời trang?

Cảm hứng hoa lá trong đồ trang sức đã làm lung lay những khuôn mẫu như thế nào để cho ra đời những đề xuất cực kỳ hiện đại khiến bạn muốn như vậy? Từ những bộ sưu tập đồ trang sức cao cấp cho đến những bộ sưu tập mới nhất trong tưởng tượng, hoa ở khắp mọi nơi. Được các giám đốc nghệ thuật táo bạo và kỹ thuật tiên tiến vận chuyển phù hợp với thị hiếu của thời đại, viên ngọc hoa đã thực sự giải phóng mình khỏi mọi tình cảm.

img

Trang sức nhà Chopard xoay quanh chủ đề: “Chopard yêu Điện ảnh”

Liên hoan phim thường niên Cannes lần thứ 75 Chopard là đối tác chính thức để tái ấn tượng với những món trang sức cao cấp được ví như tác phẩm nghệ thuật.

img

Chopard giới thiệu bộ ba đồng hồ mới: Hòa cùng giai điệu thời gian

Để đánh dấu kỷ niệm 25 năm bộ sưu tập L.U.C, Chopard giới thiệu bộ ba đồng hồ chiming mới. Những chiếc đồng hồ này đã trải qua một quá trình điều chỉnh và phân tích dưới sự giám sát của Đồng chủ tịch Chopard, Karl-Friedrich Scheufele và được dẫn dắt bởi nghệ sĩ cello và nghệ sĩ violin Gautier và Renaud Capuçon.

img

BST Haute Joaillerie - Chopard lấy cảm hứng từ những kiệt tác điện ảnh

"Chopard Loves Cinema" là chủ đề được Chopard chọn để đánh dấu các hoạt động của mình tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75, tương ứng với sự tham gia lần thứ 25 của jeweller với tư cách là đối tác chính thức. Bộ sưu tập tuyệt đẹp với 75 tác phẩm Haute Joaillerie: một câu chuyện sử thi lấy cảm hứng từ cuộc phiêu lưu vĩ đại của điện ảnh từ những nét quyến rũ đen trắng ban đầu đến những màu sắc rực rỡ của nó.

img

Chopard - BST trang sức “Golden Hearts” từ dòng sản phẩm Happy Hearts

Tham dự Watches & Wonders 2022, Chopard tự hào giới thiệu những phiên bản mới của các sáng tạo đã làm nên tên tuổi cho thương hiệu kim hoàn xuất xứ từ Thụy Sĩ.

img

BST Precious Lace - Dòng đồ trang sức cao cấp từ Chopard

BST Precious Lace là một bộ trang sức cổ điển đương đại bao gồm những viên đá quý đan xen vào nhau. Dòng đồ trang sức Chopard mang tính biểu tượng này được nuôi dưỡng bởi một tinh thần nhẹ nhàng, thoải mái.

img

Chopard chào đón năm "Nhâm Dần" bằng chiếc đồng hồ limited độc đáo

Đánh dấu năm Nhâm Dần cũng như chào mừng Tết Nguyên Đán, Chopard giới thiệu chiếc đồng hồ limited với mặt số hình con hổ được hoàn thiện bằng kỹ thuật sơn mài Urushi và Make-e của tổ tiên người Châu Á.

img

Chopard Alpine Eagle XL Chrono Only Watch: Hùng vĩ và lãng mạn

Tại sự kiện Only Watch năm nay, Chopard đã trình làng chiếc Alpine Eagle XL Chrono Only Watch – một sáng tạo lấy cảm hứng từ thiên nhiên hùng vĩ, mang đậm tính chinh phục và tinh thần mạnh mẽ đặc trưng của bộ sưu tập Alpine Eagle.

img

Chopard Flower Power được vinh danh giải Oscar của ngành trang sức

Được đánh giá cao bởi sự khéo léo trong quá trình thực hiện cùng thiết kế táo bạo, chiếc đồng hồ Flower Power của Chopard vào ngày 4 tháng 11 vừa qua đã giành được giải thưởng hạng mục Trang sức tại Grand Prix d’Horlogerie de Genève 2021.

img

Giới siêu giàu tiết lộ 10 chiếc đồng hồ đeo tay đắt đỏ nhất thế giới

Chiếc đồng hồ đắt nhất có giá trị lên tới 1200 tỷ đồng và chiếc rẻ nhất cũng đã hơn 200 tỷ đồng.

img

Những BST trang sức được mệnh danh là kiệt tác đá quý 2021

Hành trình tạo ra những bộ trang sức cao cấp không chỉ có bàn tay tài hoa mà còn cả mộng tưởng và hiện thực để các câu chuyện cảm hứng được truyền đạt đầy thấu cảm.

img

Top 7 chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất trên thế giới hiện nay

Đồng hồ ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã và thương hiệu nổi danh nhưng trong vô vàn những chiếc đồng hồ chế tác tinh xảo trên thế giới vẫn có những cái tên đặc biệt, chỉ cần nhắc đến thì giới mộ điệu đã phải trầm trồ.