BST Haute Joaillerie - Chopard lấy cảm hứng từ những kiệt tác điện ảnh

BST Haute Joaillerie - Chopard lấy cảm hứng từ những kiệt tác điện ảnh
"Chopard Loves Cinema" là chủ đề được Chopard chọn để đánh dấu các hoạt động của mình tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75, tương ứng với sự tham gia lần thứ 25 của jeweller với tư cách là đối tác chính thức. Bộ sưu tập tuyệt đẹp với 75 tác phẩm Haute Joaillerie: một câu chuyện sử thi lấy cảm hứng từ cuộc phiêu lưu vĩ đại của điện ảnh từ những nét quyến rũ đen trắng ban đầu đến những màu sắc rực rỡ của nó.

Caroline Scheufele đã thiết kế với sự phong phú sáng tạo này dựa trên các tiết mục của chính cô ấy và các người mẫu lộng lẫy ghi lại khoảnh khắc đầu tiên khi điện ảnh đương đại ra đời và bắt đầu nở rộ.

Caroline Scheufele tiết lộ những sáng tạo đầu tiên trước Bộ sưu tập thảm đỏ đầy đủ sẽ được tổ chức tại Liên hoan phim Cannes sắp tới (17 – 28 tháng 5 năm 2022). Niềm đam mê cho cuộc sống và sở thích chiết trung của Chopard thúc đẩy khả năng sáng tạo dồi dào và khả năng khơi dậy cảm xúc đồ trang sức của cô. Giống như một đạo diễn điện ảnh, người yêu thích môn nghệ thuật thứ bảy này đã nghĩ ra một bộ sưu tập đồ trang sức lấy cảm hứng từ những bộ phim yêu thích của cô ấy và có tác động lâu dài đến cô ấy, cho dù thông qua thế giới mà họ miêu tả hay một số cảnh huyền thoại đã đưa những kiệt tác này vào đại sảnh của rạp chiếu phim của sự nổi tiếng.

Quảng cáo

Để tôn vinh Liên hoan phim Cannes lần thứ 75, các bộ sưu tập sẽ bao gồm không ít các tác phẩm của Haute Joailleriecreations, những tác phẩm kỳ diệu có thể được chiêm ngưỡng trên thảm đỏ nổi tiếng của buổi chiếu thử trước của Liên hoan. Một kỳ công kỹ thuật, được thực hiện nhờ tài năng và chuyên môn tổng hợp của một đội ngũ thợ kim hoàn như Chopard mới có khả năng lắp ráp.

Nguồn cảm hứng bất tận từ phim đến trang sức

Để tăng thêm vẻ lấp lánh rực rỡ cho Bộ sưu tập thảm đỏ này, các xưởng may của Chopard đã tập hợp tuyển chọn các loại đá quý chất lượng cao. Cách tiếp cận này đáng chú ý đã làm phát sinh bộ bông tai với hai viên ngọc bích không nung 17,16 và 15,85 carat. Việc tìm kiếm một viên sapphire duy nhất có kích thước như vậy và với màu sắc tự nhiên như vậy đã là điều hiếm khi xảy ra, việc ghép hai mẫu vật có đặc tính ngang nhau là điều khá đơn giản là kỳ diệu. Để thể hiện sự quý phái của bộ đôi sapphire này, có màu dạ quang được mô tả là màu xanh lam hoa ngô, Chopard đã kết hợp chúng với hai bộ kim cương trắng, hồng và xanh, để tạo nên một bữa tiệc thị giác đầy mê hoặc.

Là một người rất ngưỡng mộ kiệt tác To Catch a Thief của Alfred Hitchcock, Caroline Scheufele cũng đã thiết kế một chiếc vòng cổ dựa trên một viên kim cương hạng D hoàn mỹ đặc biệt 13,69 carat, gợi lên tinh thần của vùng Riviera của Pháp, nơi có phong cách sống sang trọng và thoải mái đã thu hút những ngôi sao vĩ đại nhất trong nhiều thập kỷ.

Những món đồ trang sức khác trong Bộ sưu tập thảm đỏ bao gồm một chiếc vòng cổ ngọc trai gắn với một viên đá gai hình quả lê rơi duyên dáng vào hõm cổ, một bộ nhẫn và bông tai bằng ngọc aquamarine và kim cương, và một đôi hoa tai màu sắc sặc sỡ được điểm xuyết bởi những viên kim cương màu vàng, hồng và trắng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm