Không gian trên mẫu chuyên cơ 9H-Five của Five Hotels & Resorts

Không gian trên mẫu chuyên cơ 9H-Five của Five Hotels & Resorts
Tập đoàn Five Hotels & Resorts tiếp tục gây sốc với một không gian tiệc tùng trên chín tầng mây với mẫu chuyên cơ 9H-Five.

Five Hotels & Resorts, thương hiệu hiện đang sở hữu nhiều khách sạn và khu du lịch ở Zurich và Dubai, đã giới thiệu một dòng chuyên cơ cho thuê với lối bài trí cực kỳ khác lạ. Với chuyên cơ 9H-Five có thể phục vụ các chuyến bay quốc tế hay các cuộc vui gói gọn trong ngày.

Các bữa tiệc trên cao là điều mà nhà thiết kế hướng tới. Dĩ nhiên, đặc quyền này không dành riêng cho các du khách nghỉ chân tại khách sạn mà được mở rộng cho những ai muốn thuê chuyên cơ trong phạm vi 12 giờ đồng hồ.

chuyên cơ 9H-Five

Quảng cáo

chuyên cơ 9H-Five

Chuyên cơ có không gian rộng rãi dành cho gia chủ và phi hành đoàn. Đây chính xác là dòng TwoTwenty từ thương hiệu Airbus với biệt danh “Chuyên cơ siêu rộng”. 

Bên trong cabin có 16 ghế, một bàn ăn dành cho 8 khách cùng phòng lớn cho gia chủ với giường king-size và phòng tắm hiện đại. Ngoài ra, chuyên cơ còn được bố trí một phòng bếp cùng ít nhất 3 màn hình TV kích cỡ 55 inch. Thiết kế nội thất hoàn toàn khác biệt so với kiểu chuyên cơ thường thấy và mang đậm dấu ấn của thương hiệu Five Hotels & Resorts. 

chuyên cơ 9H-Fivechuyên cơ 9H-Five

Hệ thống đèn LED đổi màu cùng dàn âm thanh cao cấp giúp mang lại những khoái cảm mới lạ. Đặc biệt, máy bay được trang bị Wifi để khách khứa có thể cập nhật mọi hình ảnh tiệc tùng một cách nóng hổi. Thú vị hơn, Five Hotels & Resorts cũng cam kết đền bù lượng các- bon phát thải theo cách tự nhiên nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm