Nghỉ dưỡng 4N3Đ cùng ưu đãi vé máy bay khứ hồi tại khách sạn Line Myeongdong Seoul

Khách sạn Line Myeongdong Seoul với vị trí thuận tiện trong việc di chuyển cùng các dịch vụ và tiện nghi hiện đại hứa hẹn sẽ là nơi lưu trú phù hợp cho các hành trình của du khách khi đến Seoul.

Khách sạn Line Myeongdong Seoul tọa lạc ngay tại trung tâm khu phố sầm uất Myeongdong ở Seoul. Với vị trí thuận tiện trong việc di chuyển cùng các dịch vụ và tiện nghi hiện đại hứa hẹn sẽ là nơi lưu trú phù hợp cho các hành trình của du khách khi đến Seoul.

Nghỉ dưỡng 4N3Đ cùng ưu đãi vé máy bay khứ hồi tại khách sạn Line Myeongdong Seoul

Line- Myeongdong- Seoul-ivivuNếu bạn đang tìm một điểm lưu trú thuận tiện cho chuyến du lịch Hàn Quốc của mình, Line Myeongdong Seoul sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Khách sạn tọa lạc ngay tại trung tâm Myeongdong, Seoul, cách ga tàu điện ngầm Euljiro 1 chỉ khoảng 200m. Du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển đến Seoul Plaza (300m), khu mua sắm sầm uất Myeongdong (500m), 15 phút đến cung điện Gyeongbokgung (1.2 km).

Line- Myeongdong- Seoul-ivivu-2
Sảnh lễ tân.
Quảng cáo

Khách sạn với 92 phòng với tông màu trắng hiện đại được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như máy điều hòa, TV LED, phòng tắm đầy đủ các đồ dùng cá nhân và máy sấy. Line Myeongdong Seoul sẽ là nơi đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của du khách với một vị trí thuận lợi ngay trung tâm thủ đô.

Superior Twin Room.
Superior Twin Room.
Superior Triple Room.
Superior Triple Room.

Ngoài ra, khi đặt combo 4 ngày 3 đêm bao gồm vé máy bay khứ hồi tại khách sạn Line Myeongdong Seoul, du khách sẽ còn có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị như thuê Hanbok ở cung Gyeongbokgung hay check-in đài quan sát Seoul Sky tại Lotte World Tower và combo vé vui chơi tại công viên Everland và vé Shuttle Bus khứ hồi từ Seoul với mức giá vô cùng hợp lý.

Superior Family Twin Room.
Superior Family Twin Room.

Line- Myeongdong- Seoul-ivivu-6

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm