Vietnam Airlines lọt top 20 Hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2023

Vietnam Airlines lọt top 20 Hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2023

Vietnam Airlines được AirlineRatings.com bình chọn là 1 trong 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2023. Bình chọn của AirlineRatings.com căn cứ theo đánh giá tổng thể các yếu tố về an toàn, quản trị doanh nghiệp, cũng như xem xét độ tuổi đội bay, đánh giá của hành khách...

Chi tiết
img

Korean Air khai thác máy bay Airbus A321neo thế hệ mới tại Việt Nam

Khẳng định Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất của hãng, Korean Air đã lựa chọn đây là quốc gia đầu tiên ở Đông Nam Á để bắt đầu khai thác máy bay Airbus A321neo thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu.

img

Vietjet Air tặng bảo hiểm Sky Care lên đến 100 triệu đồng cho khách bay Úc

Khách hàng mua vé Vietjet Air các chặng bay thẳng từ Việt Nam đến Úc, sẽ được tặng ngay gói bảo hiểm toàn diện Sky Care với quyền lợi bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng.

img

Bamboo Airways triển khai sản phẩm nối chuyến ngắn Hồ Chí Minh – Hà Nội – Đài Bắc

Bamboo Airways đưa ra các khuyến nghị về sản phẩm nối chuyến SGN - HAN - TPE để đảm bảo thời gian nối chuyến ngắn, diễn ra thuận lợi cho hành khách.

img

Vietnam Airlines triển khai ưu đãi vé máy bay đến Mumbai và tăng thêm tần suất bay đến Đài Loan 2023

Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương đường bay từ Hà Nội, TP. HCM đến Mumbai và tăng thêm tần suất chặng bay đến Đài Loan.

img

China Airlines cập nhật lịch bay chặng Việt Nam – Đài Loan – San Francisco

Mới đây, China Airlines đã cập nhật lịch bay chặng Việt Nam - Đài Loan và chặng Đài Bắc - San Francisco giai đoạn tháng 04/2023 đến tháng 06/2023.

img

Ưu đãi đặc biệt từ Vietnam Airlines cho chặng bay Hà Nội/Hồ Chí Minh – San Francisco

Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm đến 15% giá vé khứ hồi cho chặng bay từ Hà Nội/TP Hồ Chí Minh đến San Francisco.

img

EVA Air cập nhật mức giá ưu đãi vi vu đến Brisbane và Seoul

Hiện nay, hãng hàng không EVA Air đang cung cấp một số chương trình giá ưu đãi cho các chuyến bay đến Brisbane và Seoul.

img

Air China: Cập nhật quy định nhập cảnh và lịch bay từ Việt Nam đến Trung Quốc mới nhất 2023

Cùng tìm hiểu những quy định mới nhất về nhập cảnh và lịch bay từ Việt Nam đến Trung Quốc của hãng Air China để chuẩn bị tốt cho hành trình sắp tới.

img

Vietnam Airlines bay Ấn Độ với ưu đãi giá vé đặc biệt

Theo Vietnam Airlines Group, từ ngày 26/03, mỗi ngày đều có một chuyến bay giữa Việt Nam và Ấn Độ do Vietnam Airlines bay Ấn Độ với ưu đãi giá vé.

img

Khám phá không gian nghỉ ngơi của phi hành đoàn trên các chuyến bay

Nghỉ ngơi là điều cần thiết trong những chuyến hành trình đường dài. Vậy không gian nghỉ ngơi của phi hành đoàn hàng không trên máy bay trông như thế nào?

img

Hãng hàng không Emirates đưa thêm Bitcoin làm dịch vụ thanh toán

Emirates, hãng hàng không của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), đã công bố kế hoạch tích hợp các loại tiền điện tử như Bitcoin cũng như các token metaverse và không thể thay thế (NFT), trong quá trình giao dịch. Họ cũng có kế hoạch áp dụng các giải pháp blockchain trong việc theo dõi hồ sơ của máy bay.

img

Sun Air hợp tác độc quyền cùng thương hiệu Gulfstream tại Việt Nam

Ngày 23/3, Gulfstream và Sun Air ký kết hợp tác đại diện độc quyền, đánh dấu cột mốc mới trong lĩnh vực hàng không xa xỉ tại Việt Nam.