Vietnam Airlines triển khai ưu đãi vé máy bay đến Mumbai và tăng thêm tần suất bay đến Đài Loan 2023

Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương đường bay từ Hà Nội, TP. HCM đến Mumbai và tăng thêm tần suất chặng bay đến Đài Loan.

Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương đường bay từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến Mumbai, đồng thời tăng thêm tần suất các chặng bay đến đảo quốc xinh đẹp Đài Loan. Cùng cập nhật những thông tin mới nhất cho hành trình bay cùng Vietnam Airlines!

Vietnam Airlines: Triển khai ưu đãi vé máy bay đến Mumbai và tăng thêm tần suất bay đến Đài Loan 2023

Vietnam Airlines Boeing 787-9 Dreamliner1. Chương trình ưu đãi vé máy bay từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến Mumbai

Mumbai được ví von là “Thành phố của những giấc mơ” với nền văn hóa đa dạng, pha trộn giữa giá trị truyền thống và hiện đại. Nhằm mang đến cơ hội để được khám phá vùng đất sôi động này, Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương đường bay từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến Mumbai. Thông tin chi tiết như sau:

– Hiệu lực xuất vé: từ 23/03 – 27/05/2023.

– Hiệu lực khởi hành: từ 20/05 – 27/05/2023.

– Chặng bay áp dụng: Hà Nội (HAN)/TP. Hồ Chí Minh (SGN) – Mumbai (BOM)

– Giá vé ưu đãi:

  • Giữa Hà Nội (HAN) và Mumbai (BOM): hạng Thương gia (hạng I) với giá 331 USD/khứ hồi và hạng Phổ thông (hạng A) với giá 30 USD/khứ hồi.
  • Giữa (SGN) và Mumbai (BOM): hạng Thương gia (hạng I) với giá 334 USD/khứ hồi và hạng Phổ thông (hạng A) với giá 35 USD/khứ hồi.

h

Quảng cáo

Tần suất chuyến bay và thông tin chi tiết chặng bay. Ảnh: Vietnam Airlines.

*Lưu ý: Mức giá trên chưa bao gồm thuế và các loại phí khác.

Để được hưởng ưu đãi này, hành khách chỉ cần mua vé hạng Phổ thông hoặc Thương gia trên các đường bay từ Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh đến Mumbai, Ấn Độ. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có cơ hội khám phá thành phố tuyệt vời này.

Mumbai. Ảnh: britannica.com.
Mumbai. Ảnh: britannica.com.

2. Cập nhật lịch bay mùa hè đến Đài Loan 2023

Đài Loan là một điểm đến đáng để khám phá, với những trải nghiệm tuyệt vời, sự đa dạng và sự phong phú về văn hóa và thiên nhiên. Trong mùa hè này, để đáp ứng nhu cầu nhu cầu du lịch khám phá của quý hành khách, Vietnam Airline tăng thêm tần suất các chặng bay đến đảo quốc xinh đẹp Đài Loan. Thông tin chi tiết lịch bay:

– Thời gian áp dụng: 26/03 – 28/10/2023.

– Chặng bay áp dụng:

Lịch bay chi tiết giữa Việt Nam và Đài Loan Nguồn: Vietnam Airlines
Lịch bay chi tiết giữa Việt Nam và Đài Loan. Ảnh: Vietnam Airlines.

Nếu bạn đang có kế hoạch đi Mumbai và Đài Loan trong khoảng thời gian trên, hãy đặt vé trực tuyến hoặc tải ứng dụng đặt vé máy bay iVIVU Androis hoặc IOS để có những trải nghiệm đáng nhớ cùng Vietnam Airlines nhé!

Tòa tháp Taipei 101 ở Đài Bắc, Đài Loan.
Tòa tháp Taipei 101 ở Đài Bắc, Đài Loan.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm