Hành trình xanh của H&M “Co-Exist Story”: Bước tiến mới trong ngành thời trang

Hành trình xanh của H&M “Co-Exist Story”: Bước tiến mới trong ngành thời trang
Được tổ chức bảo vệ quyền động vật People for the Ethical Treatment of Animals (PETA) chứng nhận, “Co-Exist Story” chính là bằng chứng mới nhất cho thấy hướng đi thân thiện với môi trường của hãng thời trang nhanh.

Thông qua những thiết kế trải dài từ quần áo nữ, quần áo nam và quần áo trẻ em, bộ sưu tập giới thiệu các lựa chọn thay thế cho các chất liệu có nguồn gốc từ động vật. “Co-Exist Story” là bộ sưu tập thứ 3 trong chuỗi các bộ sưu tập thuộc dự án Innovation Stories của H&M đã được ra mắt vào đầu năm 2021 nhằm mục đích giới thiệu những đổi mới, chất liệu và thiết kế bền vững hơn.

CHẤT LIỆU THỜI TRANG TÁI CHẾ

Những món đồ chủ chốt trong bộ sưu tập bao gồm một chiếc áo khoác lông, màu kem với dáng over-sized làm từ polyester tái chế , một chiếc váy dệt kim lệch vai với viền tua rua ấn tượng làm từ nylon tái chế (ECONYL®) dành cho nữ và áo khoác anorak oversized làm từ ECONYL® với họa tiết graffiti đậm hơi thở thời trang đường phố dành cho nam. Bên cạnh đó, ủng cao su được làm từ cao su tự nhiên Yulex® dành cho nữ, và đôi giày làm từ chất liệu FLWRDWN ™ ấm cúng dành cho nam giới cũng là những sản phẩm phụ kiện nổi bật trong bộ sưu tập. Và đây cũng là lần đầu tiên, sản phẩm trang điểm thuần chay chứng nhận bởi The Vegan Society được giới thiệu trong BST thuộc H&M.

BST THỜI TRANG THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

Quảng cáo

Hình ảnh bộ sưu tập “Co-Exist Story” được chụp bởi Johnny Dufort và được tạo kiểu bởi Alexandra Carl tại Khu bảo tồn Động vật Hillside ở Norfolk, một trong những khu bảo tồn động vật lớn nhất của Vương quốc Anh dành cho những động vật trang trại được giải cứu, với sự chấp thuận của PETA.

https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRWR14xbBq9WaVnzxOrXHKyWckZpLUQfYTNooAhrXNEFs0HkvwU5In9DAVIYuA4hw-KMYY&usqp=CAU

H&M Innovation Stories được ra mắt vào đầu năm 2021, bao gồm một loạt các bộ sưu tập theo chủ đề dành riêng cho việc giới thiệu và thúc đẩy sự sáng tạo nên các vật liệu, công nghệ và quy trình sản xuất bền vững hơn. Bộ sưu tập đầu tiên mang tên “Science Story”, giới thiệu những vật liệu bền vững tiên tiến. Tiếp nối là “Color Story”, giới thiệu cách xử lý màu sắc theo cách bền vững hơn. Bộ sưu tập thứ ba, “Co-Exist Story”, tập trung vào thời trang thân thiện với động vật bằng cách giới thiệu và sử dụng các lựa chọn thay thế cho vật liệu có nguồn gốc động vật.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm