YSL Beauty ra mắt dòng mỹ phẩm dưỡng da dành cho Gen Z

YSL Beauty ra mắt dòng mỹ phẩm dưỡng da dành cho Gen Z
YSL Beauty đã ra mắt một loạt các sản phẩm “lai” giữa mỹ phẩm và dưỡng da hoàn toàn mới.

Các sản phẩm nổi bật trong BST “NU” gồm có Glow In Balm - highlighter lót kiêm kem dưỡng ẩm, tự hào với công thức dầu-trong-nước với ngọc trai ánh kim. Ngoài ra, đối với những người thích kết cầu lì thì Blotting Lotion với thành phần nước hoa trà và bột lì siêu nhẹ mang lại cho làn da sự thoải mái và tự nhiên.

YSL Beauty

YSL Beauty

Sản phẩm Tone Corrector - được làm từ chiết xuất cỏ roi ngựa và vitamin E giúp che mờ và thu nhỏ lỗ chân lông trên da.

YSL Beauty

Quảng cáo

Bên cạnh đó, kem nền Bare Look Tint cung cấp độ ẩm cho da nhờ axit hyaluronic và làm sáng da từ bên trong nhờ chiết xuất hoa cẩm quỳ. Xịt khoáng Dewy Mist có chứa axit hyaluronic và chiết xuất dầu quả lựu giúp mang lại một làn da mọng nước, tươi tắn. Tất cả các sản phẩm được đựng trong bao bì bền vững làm từ vật liệu tái chế với mực in từ thực vật và không có ống nhựa.

YSL Beauty

YSL Beauty

Laetitia Raoust, quản lý cấp cao của YSL Beauty Hoa Kỳ cho biết: “Tên gọi ‘NU’có nghĩa là‘ trần trụi ’(naked) trong tiếng Pháp, phản ánh sự tự do và tính chân thực bắt nguồn từ các giá trị cốt lõi của Yves Saint Laurent.”

“Bộ sưu tập là sự kết hợp giữa nghệ thuật trang điểm và chăm sóc da thế hệ tiếp theo của chúng tôi, khuyến khích mọi người sống thật với chính mình, đón nhận những khuyết điểm và tự hào về chúng. Một tuyên bố đơn giản, bao hàm và không lời biện hộ - cũng chính là những gì chúng tôi đã, đang và sẽ luôn hướng tới.”

Với mức giá giao động từ 34 - 38 USD, bộ sưu tập “NU” hiện đã có trên trang web của YSL Beauty.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm