Rosé mặc lại váy cũ tham dự Met Gala 2021

Rosé mặc lại váy cũ tham dự Met Gala 2021
Rosé là 1 trong những khách mời được ngóng trông nhất tại sự kiện. Cô diện mẫu váy của Saint Laurent. Chiếc váy hai dây giúp thành viên nhóm BlackPink khoe vóc dáng. Tuy nhiên, nhiều fan bày tỏ sự thất vọng khi hãng mốt cho thần tượng mặc lại đồ cũ.

Là đại diện của K-pop góp mặt tại sự kiện đình đám này, nữ idol trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Theo đó, những hình ảnh của Rosé tại Met Gala năm nay cũng gây ra không ít sự tranh cãi.

Rosé mặc lại váy cũ tham dự Met Gala 2021 Rosé rời khách sạn để đến Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan ở New York (Mỹ) tham dự Met Gala 2021. Dù chưa bước lên thảm đỏ, nhiều fan nhanh chóng chụp vội hình ảnh của thành viên nhóm BlackPink. Với vai trò đại sứ thương hiệu của Saint Laurent, cô diện váy đen-trắng của hãng kết hợp với vòng cổ choker bản to cùng khẩu trang đồng điệu.

Ngay từ những hình ảnh được cập nhật đầu tiên, Rosé đã gây ấn tượng bởi visual sang trọng và thu hút. Cô sánh bước cùng Giám đốc sáng tạo của Saint Laurent - Anthony Vaccarello tại Met Gala 2021. Nhiều người hâm mộ vô cùng tự hào khi thần tượng của mình trở thành tâm điểm ánh nhìn tại một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế.

Rosé mặc lại váy cũ tham dự Met Gala 2021-2 Rosé xuất hiện tại Met Gala 2021 cùng Giám đốc sáng tạo của Saint Laurent - Anthony Vaccarello.

Xuất hiện với tư cách là Đại sứ toàn cầu của nhà mốt Saint Laurent, không khó để hiểu rằng vì sao Rosé lại diện "nguyên cây đồ" từ váy đến phụ kiện của hãng. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng, phong cách của nữ ca sĩ khá an toàn so với dàn sao thế giới. Ngoài ra, nhiều người đã nhanh chóng phát hiện ra bộ trang phục trên đã được nữ idol diện trước đó và lần này được mix&match lại nhưng không quá khác biệt.

Quảng cáo
Rosé mặc lại váy cũ tham dự Met Gala 2021-3 Trang phục thảm đỏ từng được Rosé được sử dụng để chụp ảnh thời trang gần đây. Điều này khiến nhiều fan hụt hẫng vì họ chờ đợi màn xuất hiện hoành tráng của idol xứ Hàn.

Mẫu váy đã được cô diện trong lần chụp cho tạp chí trước đó. Tuy nhiên, tạo hình của Rosé lần này có chút khác biệt khi cô đổi sang kiểu tóc buộc đuôi ngựa. Ngoài những lời khen dành cho thần tượng, nhiều fan tỏ ra thất vọng vì hãng mốt cho Rosé mặc lại váy cũ, không có sự đột phá. Họ cho rằng Rosé sẽ trông nhạt nhòa trước dàn sao Hollywood.

"Tôi không hiểu lý do Saint Laurent để cô ấy mặc lại đồ cũ", "Họ hết đồ rồi sao?", "Vóc dáng Rosé đẹp nhưng trang phục chẳng có gì ấn tượng", "Sao Kpop đầu tiên dự Met Gala nhưng hãng chẳng đầu tư"... là những lời nhận xét của cộng đồng mạng.

Rosé mặc lại váy cũ tham dự Met Gala 2021-4 Cùng mẫu váy đen trang trí phần nơ tạo khối màu tương phản, mẫu vòng cổ cùng thương hiệu cũng được Rosé sử dụng lại.

Rosé là ngôi sao Kpop đầu tiên góp mặt tại sự kiện danh giá này. Cô được đánh giá là nữ thần tượng có sức ảnh hướng lớn trong ngành thời trang hiện nay. Rosé ký hợp đồng với nhiều nhãn hàng lớn, trong đó có vai trò đại sứ thương hiệu cho Saint Laurent, Tiffany & Co..

Rosé có màn debut thành công trong vai trò ca sĩ solo qua MV On The Ground hồi tháng 3. Cô và các thành viên BlackPink được xem là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới, theo ELLE.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm