Met Gala 2024 – Sleeping Beauties: Reawakening Fashion

Met Gala 2024 – Sleeping Beauties: Reawakening Fashion

Như thường lệ, trước khi bước qua năm mới, Viện Trang Phục của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan đã công bố chủ đề chính thức cho buổi triển lãm thời trang hoành tráng bậc nhất hành tinh – “Sleeping Beauties: Reawakening Fashion”.

Chi tiết
img

BST Saint Laurent Xuân/Hè 2024 của Anthony Vaccarello

Tọa lạc tại Tháp Eiffel – địa điểm yêu thích của giám đốc sáng tạo của House, Anthony Vaccarello – buổi diễn Saint Laurent Xuân/Hè 2024 dưới bầu trời với ánh sáng lấp lánh của tòa tháp nhắc nhở chúng ta rằng thực sự không có thành phố nào như Paris.

img

Nốt hương cảm xúc từ nước hoa Libre Eau da Parfum của Saint Laurent

Cảm hứng từ lối sống của ngài Yves Saint Laurent, nước hoa Libre Eau da Parfum đã khai phóng cảm hứng tự do đến với phái đẹp bằng những nốt hương cảm xúc.

img

BST Saint Laurent Xuân Hè 2023: Sự kín đáo và vẻ đẹp gợi cảm

NTK Anthony Vaccarello thắp sáng kinh đô thời trang Pháp bởi một BST Saint Laurent Xuân Hè 2023 phá vỡ chuẩn mực về sự kín đáo trong thời trang phái đẹp.

img

BST Saint Laurent nam Xuân/Hè 2023: Mang đến sự thanh lịch và thoải mái

Ngay từ khi Yves Saint Laurent đặt chân tới Marrakech vào năm 1966, thành phố này đã trở thành nơi chốn riêng tư của nhà thiết kế, nơi ông tận hưởng nhịp sống chậm hơn, thư thái hơn, mỗi khi cần phải thoát khỏi lịch trình công việc bận rộn tại Paris.

img

Trang sức YSL vintage: Đậm chất logo Yves Saint Laurent

Nhà sưu tầm trang sức vintage Omnēque tôn vinh lễ kỷ niệm 60 năm thành lập YSL với bộ sưu tập trang sức số lượng có hạn.

img

Apple TV “ấp ủ” một bộ phim truyền hình về Christian Dior và Coco Chanel

Apple TV đã lên kế hoạch để sản xuất một loạt phim mới về cuộc đời của hai nhà thiết kế huyền thoại Christian Dior và Coco Chanel.

img

Saint Laurent- Men's spring/ summeer 2022: Chuyến du hành đến tương lai

Với khung cảnh hướng tới tương lai và trang phục đậm màu sắc cổ điển, Saint Laurent mang xu hướng linh hoạt giới đến với người xem mặc dù đã từ rất lâu trước đây, giới tính chưa bao giờ là rào cản của thương hiệu.

img

Phấn má hồng - "bí kíp" giúp làn da thêm căng tràn sức sống

Một lớp nền mịn màng có thể che phủ lỗ chân lông và khuyết điểm, nhưng đồng thời cũng che phủ vẻ tự nhiên của làn da. Trong trường hợp này, blush – phấn má hồng chính là giải pháp giúp mang đến sự tươi tắn cho khuôn mặt,

img

Yves Saint Laurent đã tạo ra "Bộ tuxedo dành cho phụ nữ" như thế nào?

Yves Saint Laurent thay đổi cục diện thời trang thế giới bằng việc giới thiệu Le Smoking, tuxedo dành riêng cho nữ giới. Những người phụ nữ đầu tiên chấp nhận tuxedo và Le Smoking của YSL đã lật đổ những định kiến mà không cần bất cứ lời giải thích nào.

img

8 tình bạn ghi dấu ấn sâu đậm trong làng thời trang thế giới

Dưới đây là 8 đôi bạn tri kỷ đã tác động mạnh mẽ đến thời trang bởi tầm ảnh hưởng và phong cách của họ.

img

YSL Beauty ra mắt dòng mỹ phẩm dưỡng da dành cho Gen Z

YSL Beauty đã ra mắt một loạt các sản phẩm “lai” giữa mỹ phẩm và dưỡng da hoàn toàn mới.

img

Những nàng thơ của Yves Saint Laurent

Trong suốt sự nghiệp đời mình, nhiều nàng thơ đã đến với Yves Saint Laurent như định mệnh. Tất cả cùng ông tạo nên những kiệt tác nghệ thuật bất hủ của làng mốt thế giới.