Bộ phim “Red, White & Royal Blue” đã tạo nên cơn địa chấn toàn cầu

Bộ phim “Red, White & Royal Blue” đã tạo nên cơn địa chấn toàn cầu
Chính thức được công chiếu trên nền tảng Amazon Prime từ ngày 11/8, bộ phim “Red, White & Royal Blue” đã tạo nên cơn địa chấn toàn cầu, trở thành tựa phim đứng đầu bảng xếp hạng của Prime Video.

Đồng thời, đây cũng là bộ phim góp mặt trong số ba tác phẩm hài – lãng mạn được xem nhiều nhất mọi thời đại trên Prime Video. Bên cạnh nội dung lôi cuốn về mối tình vượt biên giới của Hoàng tử Anh Henry (Nicholas Galitzine) và con trai Tổng thống Hoa Kỳ Alex Claremont-Diaz (Taylor Zakhar-Perez), “Red, White & Royal Blue” còn gây ấn tượng với thời trang đậm chất Anh – Mỹ và sự giao thoa phong cách theo tiến triển tình cảm của cặp đôi nam chính.

Red, White & Royal Blue

Để hoàn thiện thời trang giới chính khách và tính cách nhân vật của “Red, White & Royal Blue”, NTK phục trang Keith Madden đã chia phong cách thời trang của Alex và Henry thành 2 giai đoạn. Ở giai đoạn đầu, khi cả hai vẫn còn là “kẻ thù” vì những hiểu lầm trong quá khứ, phong cách của Alex mang đậm hơi thở Mỹ. Anh thường kết hợp những món đồ thời trang phóng khoáng, thể hiện được tinh thần tự do và thích khám phá của một người đàn ông độc thân.

Red, White & Royal Blue

Chẳng hạn như công thức phối áo khoác da bomber với quần skinny jeans và áo phông mang đậm dấu ấn Motorcore; hay bản phối đầy phóng khoáng của áo sơ mi bowling với áo tank-top đen. Mặc dù Alex rất hiếm khi diện suit nhưng các thiết kế anh chọn đều mang hơi hướng hiện đại, hoặc theo cách kết hợp mới mẻ như việc bỏ qua chiếc áo sơ mi trịnh trọng và thay thế bằng áo phông trơn màu, phát biểu trước giới truyền thông trong bộ suit hai mảnh không đeo cà vạt.

Quảng cáo

Red, White & Royal Blue

Trong khi đó, Hoàng tử Henry là nhân vật sở hữu phong cách thời trang quy cũ nhất. Anh trung thành với quy tắc ăn mặc khắt khe của gia đình hoàng gia Anh với những bộ suit may đo vừa vặn, kết hợp với cà vạt màu sắc nổi bật, thể hiện ý nghĩa nào đó tại sự kiện mà anh tham gia. Tuy nhiên, để mang đến sự đa dạng cho trang phục của Henry, NTK Keith Madden đã chọn những món phụ kiện bắt mắt đi kèm bộ suit như khăn pocket square, khuy măng sét và đồng hồ.

Red, White & Royal Blue

Sang giai đoạn tìm hiểu và yêu nhau, Keith Madden cho thấy sự giao thoa văn hóa và phong cách thời trang thú vị của cặp đôi nhân vật chính. Có thể thấy, giai này đoạn này, Henry không còn diện những bộ suit chỉnh tề nữa. Anh đã mở rộng phong cách cá nhân bằng những bản phối trẻ trung, năng động hơn với áo sơ mi flannel, áo sơ mi blowing, quần shorts, áo hoodie… Về phần Alex, anh vẫn trung thành với phong cách phóng túng đậm chất Mỹ của mình nhưng không còn bụi bặm, ngạo nghễ nữa. Trang phục anh chọn ngày càng nghiêm túc và lịch lãm hơn với những bộ suit cách tân, hay áo sơ mi phối cùng quần jeans.

Red, White & Royal Blue

Nhìn chung, cái kết đẹp cho chuyện tình viên mãn của Hoàng tử Anh và chàng trai Mỹ không chỉ được thể hiện qua những câu thoại sâu sắc, khẳng định quyền tự do yêu dù ở bản dạng giới nào, mà còn nằm ở sự lựa chọn thời trang một cách khéo léo.

Red, White & Royal Blue

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm