Phim Đế Chế Napoleon của đạo diễn Ridley Scott công bố ngày ra rạp

Phim Đế Chế Napoleon của đạo diễn Ridley Scott công bố ngày ra rạp
Phim Đế Chế Napoleon của đạo diễn Ridley Scott nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt. Đã chính thức công bố ngày ra rạp và tiết lộ những hình ảnh đầu tiên với sự tham gia của 2 ngôi sao Oscar: Joaquin Phoenix và Vanessa Kirby.

Dự kiến ra mắt phim Đế Chế Napoleon vào cuối năm nay

Với những hình ảnh đầu tiên được hé lộ trong đoạn trailer chính thức, phim sử thi Napoleon chiêu đãi người xem những cảnh quay hoành tráng tái hiện lại các trận đấu lịch sử, những chiến trường phi thường đã tạo nên đế chế Napoleon rực rỡ và lẫy lừng. Đặc biệt, bên cạnh việc mang đến những góc quay độc đáo, mãn nhãn trong các trận chiến nhuốm màu khói lửa, “Napoleon” khiến nhiều khán giả tin rằng đây sẽ tiếp tục là một siêu phẩm lịch sử tiếp theo của ông hoàng sử thi Hollywood – Ridley Scott cũng như mở ra chương mới cho diễn xuất của Joaquin Phoenix và Vanessa Kirby. 

 phim Đế Chế Napoleon

Bên cạnh Ridley Scott – vị đạo diễn tài năng với lối tư duy điện ảnh độc đáo, sự góp mặt của hai ngôi sao Oscar: “gã hề” Joaquin Phoenix và mỹ nhân “Mission Impossible” – Vanessa Kirby càng khiến cho phim trở thành một siêu phẩm lịch sử tiếp theo của ông hoàng sử thi Hollywood. 

Quảng cáo

Joaquin Phoenix từng chinh phục người hâm mộ và phê bình thế giới bởi lối diễn điên rồ, đầy ám ảnh trong nhân vật gã hề Joker hay sự táo bạo lẫn dằn xé với vai phản diện Commodus của “Gladiator”. Nam diễn viên từng thắng giải Oscar đã phần nào khẳng định thực lực diễn xuất của mình. Đạo diễn Ridley Scott chia sẻ: “Không diễn viên nào có thể hóa thân thành Napoleon như Joaquin. Cậu ấy đã tạo ra một trong những Hoàng đế phức tạp nhất trong lịch sử điện ảnh với “Gladiator”. Và chúng tôi sẽ tạo ra một hình mẫu nhân vật như vậy với Napoleon” . 

 phim Đế Chế Napoleon

Trong khi đó, Vanessa Kirby khiến nhiều khán giả mê mẩn bởi nét đẹp cổ điển, cá tính kết hợp cùng lối diễn xuất “gai góc” và không ngừng chinh phục những vai diễn đòi hỏi cao về chiều sâu tâm lý. Nữ diễn viên được mệnh danh là “tương lai của màn ảnh nước Anh” hay lời khen đến từ Hollywood Reporter dành cho vai Martha của “Pieces of a Woman”: “Kirby là điều kỳ diệu, rạng rỡ và đầy ám ảnh”. 

Mới đây, nữ diễn viên Vanessa Kirby đã thẳng thắn nhận định bộ phim tâm huyết được đạo diễn Ridley Scott ấp ủ nhiều năm là “bộ phim đậm tính sử thi và phi thường. Với tôi, đây là phim lịch sử hay nhất của Ridley. Ông đã mang đến những trận chiến đáng kinh ngạc, những nhân vật bám sát sườn lịch sử. Mọi thứ thật sự rất hoành tráng”

Phim sử thi Napoleon (tựa Việt: “Đế Chế Napoleon”) dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 01/12/2023.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm