5 bộ phim ghi dấu tên tuổi của ngôi sao trẻ Emma Myers

Emma Myers sinh ngày 2-4-2002, là một nữ diễn viên người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai trò là một diễn viên nhí vào năm 2010, khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Đồng cỏ (The glades).
Diễn viên Emma Myers

Emma Myers đóng phim gì? Ảnh: Instagram @ememyers

Sau đó, cô xuất hiện trong các phim The baker and the beauty (2020), Hương vị Giáng sinh (A taste of Christmas, 2020), Cô gái dưới tầng hầm (Girl in the basement, 2021)…

Cô bắt đầu nổi tiếng và thu hút được nhiều sự chú ý toàn cầu khi đóng vai Enid Sinclair trong series phim ăn khách Wednesday của Netflix ra mắt năm 2022.

Emma Myers được biết đến với phong cách diễn xuất tự nhiên, đa dạng và khả năng hóa thân vào nhiều dạng vai khác nhau. Từ những vai diễn nhẹ nhàng, lãng mạn đến những vai diễn phức tạp, tâm lý, Emma đều thể hiện được sự chuyên nghiệp và đam mê với nghề diễn xuất.

Các phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Emma Myers gồm: Love, Innocence (2010), Letters of God (2010), The Glades (2010), Dead of Night (2020), Deathless (2020)…

1. Các tập phim có sự tham gia của Emma Myers: Gia đình đại loạn – Family switch (2023)

Diễn viên Emma Myers

Gia đình đại loạn

Gia đình đại loạn là một bộ phim hài do McG đạo diễn, Adam Sztykiel và Victoria Strouse viết kịch bản. Bộ phim dựa trên cuốn sách thiếu nhi Bedtime for Mommy năm 2010 của tác giả Amy Krouse Rosenthal.

Chuyện phim xoay quanh gia đình Walker gồm Jess (Jennifer Garner) và Bill (Ed Helms) cùng ba đứa con CC (Emma Myers), Wyatt (Brady Noon) và Miles (Lincoln Sykes). Gia đình này luôn bất hòa vì có quan điểm sống khác nhau. Khi các con càng lớn, khoảng cách giữa họ càng lớn dần. Jess và Bill luôn cố gắng hết sức để giữ cho gia đình gắn kết hơn nhưng mọi nỗ lực đều không thành công.

Một ngày, cả gia đình Walker thức dậy trong tình trạng hoán đổi thân xác cho nhau. CC và Wyatt phải đảm nhận công việc của bố mẹ, trong khi Jess và Bill phải đối mặt với những thử thách của con gái và con trai, bao gồm thi tuyển vào đại học và tham gia đội tuyển bóng đá.

Để có thể trở lại với cơ thể của mình, mỗi thành viên phải học cách thấu hiểu nhau và khiến mối quan hệ giữa họ gắn kết hơn trước.

2. Wednesday (2022)

Diễn viên Emma Myers

Emma Myers trong loạt phim Wednesday

Phim Emma Myers đóng Wednesday thuộc thể loại kinh dị, hài và siêu nhiên dành cho tuổi mới lớn, dựa trên nhân vật Wednesday (Jenna Ortega) của Gia đình Addams. Bộ phim do Alfred Gough và Miles Millar đồng sáng tạo, Tim Burton đạo diễn trong 4 trên tổng số 8 tập phim, đồng thời làm giám đốc sản xuất cho loạt phim.

Wednesday xoay quanh nhân vật cùng tên và quá trình đi tìm lời giải cho bí ẩn về con quái vật ở học viện Nevermore, nơi cô đang theo học.

Quảng cáo

Vai Enid Sinclair, bạn cùng phòng của Wednesday tại Học viện Nevermore, là vai diễn nổi bật nhất của Emma Myers trong loạt phim Wednesday.

3. Các tập phim có sự tham gia của Emma Myers: Cô gái dưới tầng hầm – Girl in the basement (2021)

Diễn viên Emma Myers

Emma Myers đóng vai Marie, con gái lớn của Sarah và người bố biến thái Don

Cô gái dưới tầng hầm là một bộ phim kinh dị tâm lý dựa trên những sự kiện có thật. Phim kể về câu chuyện đầy ám ảnh của một cô gái trẻ bị mắc kẹt dưới tầng hầm trong chính ngôi nhà mình.

Sarah (Stefanie Scott) là một cô gái tuổi teen mong chờ sinh nhật lần thứ 18 của mình để có thể thoát khỏi sự kiểm soát của người cha biến thái, Don Cody (Judd Nelson). Tuy nhiên, trước khi Sarah tròn 18 tuổi, Don đã nhốt cô trong tầng hầm của ngôi nhà và hãm hiếp cô suốt 24 năm.

Trong phim, Emma Myers đóng vai Marie, con gái lớn của Sarah và người bố biến thái Don. Vai diễn của cô trong phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới phê bình.

4. Hương vị Giáng sinh – A taste of Christmas (2020)

Diễn viên Emma Myers

Emma Myers đảm nhận vai cô gái tuổi teen BeeBee Jordan

Phim Emma Myers đóng xoay quanh Natalie Rogers (Anni Krueger thủ vai). Khi biết nhà hàng của cô em họ Francesca (Nia Vardalos) không kịp mở cửa cho buổi tiệc Giáng sinh, Natalie đã tìm mọi cách khắc phục.

Cô nhờ đến sự giúp đỡ của đầu bếp kỳ tài Stefano (Gilles Marini) cùng cô tổ chức buổi tiệc. Trong quá trình chuẩn bị, Natalie và Stefano dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Trong phim, Emma Myers đảm nhận vai cô gái tuổi teen BeeBee Jordan.

5. Các tập phim có sự tham gia của Emma Myers: Thợ làm bánh và người đẹp – The baker and the beauty (2020)

Diễn viên Emma Myers

The baker and the beauty

Là một bộ phim hài lãng mạn, The baker and the beauty kể về mối tình lãng mạn giữa hai người đến từ hai thế giới hoàn toàn khác nhau.

Daniel Garcia (Victor Rasuk) là một thợ làm bánh sống trong sự bảo bọc của mẹ và chị gái. Anh làm việc tại tiệm bánh ngọt của gia đình. Nhưng vào một đêm ở Miami, anh gặp Noa Hamilton (Nathalie Kelley), một siêu sao nổi tiếng thế giới. Từ đây cuộc đời anh trở thành tâm điểm chú ý của toàn thế giới.

Trong phim, Emma Myers đảm nhận vai Stephanie.

Trên đây là các tập phim có sự tham gia của Emma Myers. Là một diễn viên trẻ triển vọng, với tài năng và sự nỗ lực không ngừng, Emma Myers được dự đoán sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong tương lai. Nếu yêu thích nữ diễn viên, bạn cùng chờ đợi các dự án sắp ra mắt của cô nhé.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm