Taylor Swift thương thảo để đưa The Eras Tour về Châu Á năm 2025

Taylor Swift lên kế hoạch mở rộng chặng diễn cho "The Eras Tour" về châu Á trong năm 2025. Quốc gia nào sẽ được gọi tên?
The Eras Tour về Châu Á

The Eras Tour

The Eras Tour của Taylor Swift đã trở thành tour diễn thành công nhất mọi thời đại của một nghệ sỹ nữ solo, nhưng vẫn chưa thấy có điểm dừng khi liên tiếp được mở rộng các địa điểm tổ chức. Gần đây, lại xuất hiện tin đồn rằng Taylor Swift muốn đưa các đêm diễn trở lại châu Á trong năm 2025. Thông tin này khiến người hâm mộ của cô vô cùng vui vẻ và hy vọng Taylor Swift có thể đến nhiều quốc gia hơn nữa chứ không chỉ trụ lại Singapore như dịp đầu năm nay.

Taylor Swift muốn mở rộng The Eras Tour tại Châu Á, đâu là đất nước tiềm năng nhất?

The Eras Tour về Châu Á

Ảnh: Getty Images

Nhiều nguồn tin cho biết Taylor Swift và ekip của cô đang có kế hoạch tổ chức The Eras Tour tại Châu Á vào năm 2025. Êkíp đang bắt đầu thương thảo với một số quốc gia tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Quảng cáo

Hiện tại, vẫn chưa rõ quốc gia nào sẽ nhận được cái gật đầu của Taylor Swift. Tuy nhiên, khán giả cho rằng các quốc gia tiềm năng sẽ là Singapore, Trung Quốc và Thái Lan. Ba quốc gia này từng thể hiện rõ khao khát chiêu mộ nữ ca sỹ tóc vàng.

Cuối cùng, Singapore thắng cuộc với một số tiền không hề nhỏ, được cho là đã lên đến 3 triệu đô-la Mỹ cho mỗi đêm trình diễn. Nhưng đảo quốc sư tử không hề nao núng bởi “hiệu ứng Taylor Swift” ước tính mang về cho Singapore đến 500 triệu đô-la Mỹ.

Không rõ liệu Taylor Swift sẽ đi qua nhiều thành phố khác nhau, hay “bổn cũ soạn lại” khi thương thảo đạt địa điểm trình diễn riêng tại một quốc gia. Dẫu vậy, người hâm mộ kỳ vọng rằng Trung Quốc, Thái Lan có thể chiến thắng trong cuộc đấu giá lần này, đơn giản vì chi phí đi du lịch đến hai quốc gia này tương đối rẻ hơn khi so sánh với Singapore.

Taylor Swift từ chối Hàn Quốc

The Eras Tour về Châu Á

Taylor Swift

Điều đáng quan tâm là Hàn Quốc, một trong những cường quốc hàng đầu tại châu Á, lại không có mặt trong danh sách ứng cử cho chặng diễn The Eras Tour tại châu Á năm 2025. Người hâm mộ Taylor Swift cho rằng nữ ca sỹ vẫn chưa vượt qua được cú sốc năm 2011.

Vào tháng 2/2011, Taylor Swift đã tổ chức concert Speak Now tại KSPO Dome, Hàn Quốc để kỷ niệm cho album phòng thu thứ ba của cô. Tuy nhiên, concert này chỉ thu hút được 4.725 khán giả, trong khi đó sức chứa của sân vận động này lại lên đến 15 nghìn người. Theo một số chia sẻ, Taylor Swift thời điểm đó chưa thật sự là tên tuổi bùng nổ tại Hàn Quốc, thậm chí không nhiều khán giả nhận ra cô khi đi ngoài đường phố.

Từ sau concert ế vé đó tại Hàn Quốc, Taylor Swift chưa một lần mang các đêm diễn của mình đến đất nước củ sâm dù cô đã thực hiện thêm 5 tour diễn vòng quanh thế giới.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm