Ca sĩ Duyên Quỳnh mong muốn giữ tâm thiện,vượt qua cám dỗ trong showbiz

Duyên Quỳnh ra mắt album "Tu tại tâm ta" gồm âm nhạc Phật giáo dịp lễ Phật Đản 2024, viết tiếp tâm nguyện của người mẹ quá cố.

Sau khi thành công ở thể loại nhạc tình, nhạc thiếu nhi hay ca ngợi quê hương, đất nước, Duyên Quỳnh tiếp tục làm mới bản thân với các ca khúc Phật giáo. Mới đây, nữ ca sĩ quê Đắk Lắk giới thiệu đến giới mộ điệu album Tu tại tâm ta. Dự án gồm 8 ca khúc do Nguyễn Văn Chung sáng tác, được Duyên Quỳnhbé Bánh Quy thể hiện với nhiều chủ đề, màu sắc khác nhau.

Album Tu tại tâm ta ra mắt nhằm chào đón đại lễ Phật Đản 2024

Ca sĩ Duyên Quỳnh

Ca sĩ Duyên Quỳnh

Theo tiết lộ của Duyên QuỳnhNguyễn Văn Chung, Tu tại tâm ta được ra mắt nhằm chào đón đại lễ Phật Đản. Đây là dự án được cả hai ấp ủ từ trước, song đến hiện tại mới có duyên để thực hiện. Thông qua đó, bộ đôi nghệ sĩ mong muốn không chỉ mang lại một sản phẩm giải trí mà hơn hết còn lan tỏa thông điệp ý nghĩa về tinh thần hướng đến những điều đúng đắn, tốt đẹp trong cuộc sống.

Duyên Quỳnh xuất thân từ Gia đình Phật tử, có mẹ là Huynh trưởng cấp tấn. Từ bé, cô đã được mẹ hướng duyên đến chùa sinh hoạt, tu tập. Nhờ vậy mà hạt giống thiện và đức tin vào Phật giáo được gieo mầm và đồng hành cùng cô đến hiện tại.

Bây giờ dù đi đâu, làm gì Duyên Quỳnh luôn lấy giáo lý Phật pháp làm chuẩn mực để giữ cho bản thân không bị sa ngã vào các cạm bẫy của cuộc đời, đặc biệt là trong môi trường nghệ thuật nhiều cám dỗ”.

Ca sĩ Duyên Quỳnh viết tiếp tâm nguyện của người mẹ quá cố

Ca sĩ Duyên Quỳnh
Quảng cáo

Quán quân Người kể chuyện tình bật mí album Tu tại tâm ta được thực hiện là cách cô tưởng nhớ đến người mẹ của mình

Quán quân Người kể chuyện tình bật mí album Tu tại tâm ta được thực hiện là cách cô tưởng nhớ đến người mẹ của mình. Cách đây không lâu, bà lìa xa cõi trần với nhiều điều dang dở. Do đó, giọng ca sinh năm 1990 mong muốn thay mẹ đi tiếp con đường đó, cống hiến nhiều hơn cho âm nhạc Phật giáo.

Tôi tin rằng khi nhìn thấy con gái vẫn nỗ lực đi tiếp chặng đường tu tập và lan tỏa âm nhạc Phật giáo đến mọi người, mẹ sẽ rất vui và tự hào. Với tôi đó cũng là cách để báo hiếu, hướng công đức đến đấng sinh thành”, Duyên Quỳnh bộc bạch.

Ca sĩ Duyên Quỳnh

Đó không chỉ là cách người đẹp 9X tiếp nối tâm nguyện dang dở của mẹ ruột mà hơn hết là tạo ra những giá trị đẹp cho cuộc sống

Duyên Quỳnh chia sẻ nhiều người nói việc phát triển dòng nhạc về đề tài Phật giáo là một thử thách lớn và mạo hiểm, song cô vẫn quyết tâm thực hiện. Đó không chỉ là cách người đẹp 9X tiếp nối tâm nguyện dang dở của mẹ ruột mà hơn hết là tạo ra những giá trị đẹp cho cuộc sống. Người đẹp tin những ca khúc này dù kén người nghe nhưng khi được đón nhận, sẽ tạo nên sự thay đổi về nhận thức, giúp mọi người có thêm động lực hướng đến những điều tốt lành.

Cũng giống như Duyên Quỳnh, trong những giai đoạn khó khăn của cuộc sống, chính nhạc Phật giáo là nguồn động lực để Duyên Quỳnh đứng dậy và vững vàng hơn”.

Duyên Quỳnh tổ chức 2 đêm nhạc từ thiện, gây quỹ cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Ca sĩ Duyên Quỳnh

Album Tu tại tâm ta Nguyễn Duyên Quỳnh

Album Tu tại tâm ta là món quà Nguyễn Duyên Quỳnh muốn dành tặng cho những người thân yêu của mình nói riêng và cho tất cả những ai hữu duyên với Phật giáo.

Cũng nhân dịp Phật Đản và hướng đến ngày giỗ của mẹ, Duyên Quỳnh quyết định tổ chức 2 đêm nhạc gây quỹ mang tên Điều tử tế nhỏ tại TP.HCM vào ngày 26-5 và 1-6. Theo nữ ca sĩ, toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ trao cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn ở Đắk Lắk vào đúng ngày giỗ của đấng sinh thành. “Hy vọng những hoạt động hướng về cộng đồng này sẽ được mọi người đón nhận”, cô tâm sự.

Theo bazaarvietnam.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm