Ra mắt trailer phim Wonka của Timothée Chalamet

Ra mắt trailer phim Wonka của Timothée Chalamet
Khoảng thời gian này “chàng thơ của Hollywood” Timothée Chalamet đang rất bận rộn với bộ phim Wonka. Ngay sau khi trailer phim Wonka của Timothée Chalamet ra mắt, anh đã trở thành chủ đề “nóng hổi” trên các phương tiện truyền thông.

Là một trong những diễn viên trẻ tài năng nhất hiện nay và được đề cử Oscar khi chưa đầy 30 tuổi, Timothée Chalamet nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc đối với những người yêu điện ảnh Âu Mỹ. Không chỉ sở hữu gương mặt đậm chất điện ảnh, nam diễn viên 9x còn “bỏ túi” một gia tài đáng ngưỡng mộ gồm những bộ phim vô cùng thành công như “Call Me By Your Name”, “Lady Bird”, “Dune”,… Và mới đây nhất, anh đã đóng vai nam chính cho “Wonka” – phần tiền truyện của bộ phim điện ảnh đình đám một thời “Charlie and the Chocolate Factory” (Charlie và nhà máy socola).

“Wonka” – phần tiền truyện đáng mong chờ

“Charlie and the Chocolate Factory” là tiểu thuyết thiếu nhi nổi tiếng của tác giả người Anh Roald Dahl. Cuốn sách thú vị này đã được chuyển thể thành phim đến hai lần, với hai phiên bản cực kỳ ấn tượng của nhân vật Willy Wonka. Đầu tiên là Gene Wilder trong bộ phim năm 1971 của Mel Stuart, sau đó là Johnny Depp trong phiên bản năm 2005 của Tim Burton. Giờ đây, người thợ làm socola lập dị của Roald Dahl một lần nữa sẽ được đưa lên màn ảnh rộng, do cậu bé vàng của Hollywood – Timothée Chalamet thủ vai.

phim Wonka của Timothée Chalamet

“Wonka” là phần tiền truyện của “Charlie and the Chocolate Factory”, với nội dung chính xoay quanh những cuộc phiêu lưu đầu tiên của Willy Wonka trước khi cậu trở thành chủ sở hữu nhà máy socola lớn nhất thế giới. Wonka sống một cuộc đời kỳ thú khi tự nhận mình là “nhà phát minh, ảo thuật gia và nhà sản xuất socola”. Trong phim, cậu đã đặt chân đến một thị trấn đầy ắp những điều kỳ diệu: nơi trẻ con biết bay, những quả bóng bay khổng lồ lơ lửng và những chú hươu cao cổ tự do tung tăng trên đường phố. Những cảnh quay đầu tiên cho người xem thấy Timothée đội chiếc mũ chóp màu nâu nổi tiếng của Willy Wonka và áo khoác tím mượt như nhung. Trailer cũng tiết lộ những khoảnh khắc quan trọng trong tuyến truyện của Wonka, bao gồm mối quan hệ giữa anh với mẹ mình và tình bạn với một cô gái trẻ tên Noodle.

Khoảng thời gian này “chàng thơ của Hollywood” Timothée Chalamet đang rất bận rộn với bộ phim Wonka. Ngay sau khi trailer phim Wonka của Timothée Chalamet ra mắt, anh đã trở thành chủ đề “nóng hổi” trên các phương tiện truyền thông.

Bộ phim được chỉ đạo sản xuất bởi Paul King – biên kịch và đạo diễn của “Paddington”, David Heyman – nhà sản xuất của “Harry Potter”. Đặc biệt, phim còn có sự tham gia của chủ nhân giải Emmy Calah Lane, chủ nhân giải Oscar Olivia Colman,… Có nền tảng là một cốt truyện gốc đặc sắc và cực kỳ nổi tiếng, cùng dàn diễn viên được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, “Wonka” được kỳ vọng sẽ đem đến một trải nghiệm điện ảnh độc đáo, xứng đáng với sự chờ mong của người hâm mộ. Đặc biệt, dù trong trailer không hề thể hiện đây là một bộ phim âm nhạc, nhưng những điệu nhảy mượt mà khiến nhiều người tin chắc rằng phim sẽ có nhiều phân đoạn nhạc kịch đặc trưng, tương tự như hai phần phim trước đó.

Quảng cáo

Kỳ vọng điều gì ở “chàng thơ” Timothée Chalamet?

Từng góp mặt vào những dự án điện ảnh thành công, có đề cử Oscar danh giá, sở hữu lượng fan đông đảo,… khán giả chắc chắn đều đặt rất nhiều kỳ vọng vào sự thể hiện của Timothée Chalamet trong “Wonka”. Nam diễn viên được mong chờ sẽ có sự thăng hoa hơn nữa trong kỹ thuật diễn xuất, với biểu cảm gương mặt biến hoá và đa dạng hơn. Đặc biệt, sự đột phá trong hình tượng nhân vật cũng rất được công chúng quan tâm. Willy Wonka thực sự là một nhân vật rất đa chiều, nên nếu thể hiện thành công, vai diễn này có thể sẽ trở thành bước tiến quan trọng cho sự nghiệp của ngôi sao “Call Me By Your Name”.

Được biết, đây là vai diễn đầu tiên Timothée có cơ hội thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo của mình. Anh đã rất nỗ lực tập luyện cho những phân cảnh nhạc kịch để mang đến một “bữa tiệc” âm nhạc đặc sắc dành cho khán giả. Bên cạnh đó, yếu tố doanh thu cũng được kỳ vọng rất nhiều, khi mà những bộ phim trước đó của Timothée đều mang về những con số tương đối khả quan.

phim Wonka của Timothée Chalamet

Tuy nhiên, trên thực tế, không có bất kỳ khía cạnh nào có thể đảm bảo cho bộ phim tiếp theo của nam diễn viên sẽ tiếp tục duy trì phong độ tốt. Nhất là khi một bộ phận người hâm mộ của tiểu thuyết gốc dường như không hài lòng với cách Timothée Chalamet hóa thân vào nhân vật. Qua đoạn trailer, nhiều người đã nhận xét rằng nam diễn viên trẻ không phù hợp với hình tượng Willy Wonka, diễn xuất còn khá gượng ép, chưa toát lên được vẻ hài hước, tinh ranh đầy sắc sảo của nhân vật. Cùng với đó, anh cũng bị so sánh với hai nhân vật Willy Wonka tiền nhiệm là Gene Wilder và Johnny Depp.

phim Wonka của Timothée Chalamet

Dẫu vậy, chúng ta vẫn có thể đặt hy vọng vào một màn hóa thân xuất sắc đến từ nam diễn viên 9x. Khi “Charlie and the Chocolate Factory” được làm lại vào năm 2005, vai diễn của Johnny Depp cũng đã gây nên không ít tranh cãi, nhưng bộ phim vẫn rất được đón nhận. Và chính đạo diễn của “Wonka” cũng đã dành nhiều lời có cánh cho Timothée Chalamet: “Tôi nghĩ điều đáng chú ý trong diễn xuất của Timothée, không chỉ là sự hài hước, nghịch ngợm và bí ẩn – khá giống với Willy Wonka, mà còn bởi cậu ấy là một diễn viên xuất sắc và đã ‘hết mình’ với vai diễn. Timothée cực kỳ thông minh, và có thể mang lại nhiều cảm xúc chân thực cho nhân vật này.”

Dưới đây là trailer chính thức phim Wonka của Timothée Chalamet thủ vai chính:

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm