Các nhà hàng ở Victoria được đánh giá tốt nhất hiện nay (Phần 1)

Đây là những nhà hàng tốt nhất ở Victoria, được đánh giá trong Hướng dẫn nhà hàng hàng năm dành cho khách du lịch sành ăn. Từ các nhà hàng ở Melbourne đến các địa điểm ăn uống cao cấp.

Các nhà hàng ở Victoria được đánh giá cao có gì đáng để trải nghiệm?

Nhà hàng ở Victoria

ETTA
GT's Restaurant Guide State Winner

Có thể cải thiện sự hoàn hảo của alt-bistro không? Rõ ràng là có. Etta đã tăng từ sức mạnh thành siêu sức mạnh với sự xuất hiện của đầu bếp Rosheen Kaul, người đã củng cố vị thế ngôi sao tại quán bar và phòng ăn thân mật Brunswick East này. Khai thác di sản châu Á hỗn hợp của cô, thực đơn ăn nhẹ chuyên về các hương vị đa dạng từ cánh đồng bên trái, cho dù đó là xiên nướng bào ngư và mỡ lợn với rắc thơm của hạt tiêu Kampot, hay vị tươi ngọt của sò điệp sống với quả xuân đào, thanh long và húng quế Thái. 

Trong khi đó, những người thường xuyên không cần phải lo sợ những món ăn đặc trưng (món salad cơm giòn với xúc xích thịt lợn cà ri đỏ và trai; bom umami của nấm enoki tempura, nấm hương và bắp cải Savoy) sẽ sớm xuất hiện ở bất cứ đâu. Trên sàn, chủ sở hữu Hannah Green tiếp tục lèo lái con tàu với sự hiểu biết sâu sắc về ý thích bất chợt của thực khách, sẵn sàng làm dịu cơn khát hơn bao giờ hết bằng một loạt rượu lo-fi thú vị. Sống theo sự tiến hóa.

Quảng cáo

Món ăn tại Etta.

TRATTORIA ALTA
Đó là những điểm nhấn nhỏ – nụ bạch hoa chiên trên vitello tonnato, độ trong của nước dùng nhấp nhô với bánh ravioli nhồi thịt gà trống và nấm ngâm, nét giòn của sự tôn kính của Alta đối với focaccia của vùng tây bắc nước Ý – thường thúc đẩy lễ kỷ niệm món ăn của đầu bếp McKay Wilday Ẩm thực Piedmont hướng tới sự thăng hoa. 
Nhưng cuộc đấu tranh có thể thực sự xảy ra ở Alta, đặc biệt là khi bạn buộc phải quyết định giữa, chẳng hạn như tajarin với món ragù thỏ hoàn hảo hoặc món gnocchi chanh và hạt dẻ.
 Có rất nhiều tình huống khó xử như vậy, đặc biệt là với danh sách rượu vang tuyệt vời được xây dựng dựa trên cốt lõi của rượu vang Piedmontese được bao quanh bởi dàn hợp xướng được lắp ráp chuyên nghiệp, thường xuyên thay đổi các nhãn hiệu Ý, Pháp và Úc. Được sở hữu và điều hành bởi một nhóm chuyên gia trong ngành crack, Alta là một ca ngợi đến từng chi tiết. Nó có mặt ở mọi nơi – dịch vụ, ánh sáng.
ATTICA
Một số thứ bạn có thể không mong đợi ở Attica: lasagne, pikelets, bánh và nước sốt. Đúng là đây là tác phẩm của Ben Shewry, vì vậy món lasagne (được gọi là "Ăn vấn đề") có món ragù gây hại xâm lấn gồm trâu, thịt nai và lợn rừng được bọc trong những tấm mì ống có kiến ​​xanh. Bánh pikelets ăn kèm với cua bùn và kem bunya-bunya, có màu xanh với rau diếp biển. 
Chiếc bánh có hình đuôi kangaroo, đang ăn khi xem một trận đấu AFL cổ điển trong một quán rượu được xây dựng ở sân sau của Attica. Mức độ vui tươi của Shewry là điều hiếm thấy ở phần cuối của quang phổ ăn uống này, nơi mà việc vuốt cằm thường là mặc định. Điều thú vị nữa là việc anh ấy vô địch về các nguyên liệu bản địa của Úc - một chiếc bánh xốp hình bông hoa tuyệt đẹp có chứa parfait gan đà điểu là điểm nhấn, cũng như một thìa mật ong túi đường quý hiếm, tuyệt vời không trang trí. 
BRAE
Brae đã ở vị trí cao trong hệ thống nhà hàng của Úc trong một thập kỷ nay, một thành tích ấn tượng càng được tạo nên nhờ sự cô lập và triết lý về tìm nguồn cung ứng và phát triển mọi thứ gần nhà. Sau thời gian khóa máy, mọi chuyện tốt hơn bao giờ hết. Để bắt đầu, nó thoải mái hơn. Một tầng hầm mới được xây dựng đã giảm số lượng bàn trong phòng ăn tràn ngập ánh sáng, làm chậm tốc độ đồng thời nhấn mạnh danh sách bẻ khóa mang lại giá trị lớn đáng ngạc nhiên.
 Thực đơn gồm 11 món của Dan Hunter có nhiều món ăn mới tạo thêm hương vị thú vị - khoai tây giòn tuyệt vời chấm mật ong và phủ nhím biển; những xiên lươn, thịt lợn hun khói xiên thơm ngon, béo ngậy; một loại "quả cam bán thời gian" kết hợp granita cam, kem và mứt cam trong một nửa quả cam rỗng.
 Tất cả những điều này đều thoải mái với giảng viên của ông về kỹ thuật truyền thống (vịt nướng củi tuyệt vời, parfait gan trong sách giáo khoa) và cách trồng trọt bậc nhất (một món ăn bao gồm 60 loại lá và hoa khác nhau từ vườn). 
CHAE
Tính kiên nhẫn. Bạn sẽ cần nó để có được một trong sáu chỗ ngồi tại nhà Cockatoo của đầu bếp Jung Eun Chae, nơi mở ra thực đơn Hàn Quốc theo mùa, nhiều dược liệu, nhiều men. Đó cũng là động lực mạnh mẽ làm nền tảng cho trải nghiệm - thậm chí còn được mở rộng hơn nữa nhờ việc di chuyển gần đây từ một căn hộ ở Brunswick đến một ngôi nhà trên núi với những khu vườn, cây dương xỉ và những chiếc bình khổng lồ. 
Kho vũ khí của Chae gồm các loại gia vị Hàn Quốc truyền thống, được chế biến cầu kỳ (trái cây biến thành giấm uống; đậu nành thành nước sốt có hương vị bắt mắt) thật đáng khám phá. Phía sau chiếc ghế gỗ, lửa kêu lách tách, Chae bình thản bày món dưa chua chua; sashimi cá bống tượng, gần như được hồi sinh nhờ nước tương sống đó; cháo hạt thông mang lại cảm giác êm dịu. 
Món cơm ủ rượu mới nhất của cô, makgeolli, rót đầy cốc. Trung tâm có chủ ý trung lập – có lẽ là cơm trắng và rau, với nước luộc trai nguyên chất và cá tuyết Murray – làm cho kim chi lá tía tô cay nồng của tôm cùng vị giòn và giòn của cá cơm và hạnh nhân tỏa sáng. Tinh khiết và mạnh mẽ, một bài ca ngợi sự kiên nhẫn – đáng để chờ đợi.
Món ăn ở Chae.
CHAUNCY
Chauncy chỉ mở bốn dịch vụ ăn trưa mỗi tuần nhưng hãy yên tâm rằng mọi kế hoạch liên quan để thực hiện một trong những công việc đó đều đáng giá. Để bắt đầu, thực đơn bốn món du jour theo phong cách địa phương của đầu bếp Louis Naepels - có thể bao gồm atisô được bảo quản kết hợp với jamón hoặc chou farci tuyệt vời trong một bể nước sốt thịt lợn cộng hưởng - gần như có giá tốt đến mức không thể tin được.
Càng có nhiều lý do hơn để bao gồm một số tiện ích bổ sung: một ít nấm truffle, một ít pho mát được xử lý tôn trọng, có lẽ là một loại crème brûlée cổ điển hoặc một loại tarte Tatin đủ ngon để khiến bạn rơi nước mắt. Tuy nhiên, bạn chơi nó, việc nấu nướng rất tinh tế và khéo léo trong cùng một hơi thở.
Đối tác của Naepels, Tess Murray, quản lý sàn của căn phòng được chiếu sáng nhẹ nhàng (từng là văn phòng của nhà khảo sát thời cơn sốt vàng) với nét nhẹ nhàng tương tự. Cô ấy cũng đứng sau danh sách rượu vang, một bộ sưu tập hoàn hảo tập trung vào các biểu hiện của Thế giới Mới và Cựu thế giới về các giống Pháp từ các nhà sản xuất nhỏ. Tuyệt vời về mọi mặt.
DI STASIO CARLTON
Bạn phải trao nó cho Ronnie Di Stasio và Mallory Wall: khi họ cam kết, họ thực sự cam kết. Để theo đuổi chiếc bánh pizza đẳng cấp thế giới, điều đó có nghĩa là phải tự mình xay bột mì cứng, những người nông dân ở Thung lũng Yarra có giọng nói ngọt ngào để trồng cà chua San Marzano và tự làm món fior di latte tại nhà. Những nỗ lực này không hề được đền đáp. 
Món bánh pizza thành phẩm kiểu Neapolitan - lên men lâu, vỏ phồng, chạy bằng đường sugo - ngon đến mức đáng kinh ngạc, được phục vụ trong một khung cảnh đáng kinh ngạc không kém: một không gian câu lạc bộ, theo chủ nghĩa tàn bạo, tràn ngập nghệ thuật, mang lại cảm giác giống như một phòng trưng bày như một nhà hàng. 
Tuy nhiên, menu đánh dấu có các màn trình diễn xuất sắc của các tác phẩm kinh điển của Ý là một lời nhắc nhở rõ ràng rằng bạn đang ở đây để dùng bữa. Những miếng lòng bò rán có trọng lượng nhẹ như lông vũ khéo léo tái hiện món cucina povera, món mì spaghetti ngao hấp dẫn và món cotoletta thịt lợn rút xương đậm đà chứng tỏ đây là một sự kiện chính xứng đáng. Theo truyền thống của Di Stasio, dịch vụ là sự kết hợp giữa táo bạo và quyến rũ trong khi danh sách rượu vang lại là một nghiên cứu khác về sự xuất sắc của Úc-Ý. Hoan hô.
EMBLA
Bạn đang tìm kiếm nguồn gốc cơn sốt quán rượu hiện nay ở Melbourne? Mọi con đường đều dẫn đến Embla. Không phải khu trung tâm thiết yếu này với nhà bếp đốt củi mở là quán rượu lo-fi đầu tiên trong thị trấn. 
Thay vào đó, Kiwis Dave Verheul (đầu bếp) và Christian McCabe (anh chàng rượu vang) đã định nghĩa lại ý nghĩa của "quán rượu ở Melbourne", đặc biệt khi nói đến đồ ăn, lấy tín hiệu từ bất cứ thứ gì có trong ly thay vì món phụ quen thuộc hơn- cách tiếp cận ngược lại.
Cách nấu ăn của Verheul - thuần chay, thích ngâm chua và lên men - bao gồm các thực đơn nổi bật như dưa chuột chua giòn phủ thì là ăn kèm với feta và bánh mì bột chua rực rỡ cùng với danh sách các món ăn thay đổi. Hãy nghĩ đến parfait gan vịt hun khói với đại hoàng và lá hẹ; vịt quay nướng bằng gỗ đi kèm với cải Brussels và quýt muối, hoặc caramen koji crème gây nghiện cao với lê cháy. Trong khi đó, dịch vụ không bao giờ kém hơn mức xuất sắc. Hãy ghé qua để xem mọi chuyện bắt đầu từ đâu.
GIMLET AT CAVENDISH HOUSE
Nó có thể chỉ mới khai trương vào năm 2020, nhưng - giống như loại cocktail cùng tên của nó - Gimlet đã là một tác phẩm kinh điển, một tác phẩm tái hiện điện ảnh về những năm 20 Roaring Twenties khiến ngay cả Cecil B DeMille cũng phải cảm thấy đầy cảm hứng. 
Dưới sự chỉ đạo sắc sảo của Andrew McConnell, sự rực rỡ theo phong cách trang trí nghệ thuật được kết hợp bởi một thực đơn mang đến sự thưởng thức dễ thấy với tất cả sự tinh tế mà bạn có thể mong muốn, từ trứng cá muối đến tôm hùm nướng củi. Tuy nhiên, cũng có tài để nâng tầm tầm thường tầm thường lên ngang tầm với thơ ca. 
Từ những món ăn nhẹ thường xanh ở quán bar như món gnocco fritto nhân parmesan phủ bresaola cho đến món gà nướng điều chỉnh lại món nướng vào Chủ nhật, tất cả đều nhằm tìm kiếm cảm giác hồi hộp trong sự quen thuộc (một cảm xúc lan rộng đến thực đơn bữa tối, có thể có món bánh crêpes Suzette được nướng rực rỡ bên bàn ăn) .
Tôm hùm đá Tây Úc với cơm nghệ tây nướng bằng gỗ và roiille.  Ảnh: Jo McGann
 
Theo gourmettraveller.com.au Copy
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm