Chiêm ngưỡng cây thông Giáng sinh Claridge's 2023 của Louis Vuitton

Chiêm ngưỡng cây thông Giáng sinh Claridge's 2023 của Louis Vuitton
Louis Vuitton là tên tuổi thời trang mới nhất tạo ra cây thông Noel của khách sạn Claridge ở London, báo hiệu sự bắt đầu của mùa lễ hội.

Lễ khánh thành cây thông Giáng sinh của Claridge đánh dấu sự khởi đầu không chính thức của mùa lễ hội, khi khách sạn London chọn cuốn sách nhỏ màu đen và chọn một người bạn thời trang để tạo ra màn trình diễn độc đáo – từ Karl Lagerfeld đến John Galliano, Diane von Furstenberg đến Kim Jones , mỗi người đã thiết kế phong cách riêng của mình cho sản phẩm trung tâm Yuletide trong nhiều năm qua.

Ra mắt hôm nay (23 tháng 11 năm 2023) tại sảnh lịch sử của Claridge là sự hợp tác mới nhất; mặc dù lần này, khách sạn đã thành lập một tổ chức đồng nghĩa với cả phong cách và du lịch, hãng thời trang và đồ da Paris Louis Vuitton, bắt đầu hoạt động với tư cách là một nhà sản xuất rương vào năm 1854. Đó cũng là năm mà Claridge's được thành lập, và cả hai đã gắn bó với nhau từ lâu – có lẽ không thể đếm được số lượng vali, hộp đựng mũ, túi xách Louis Vuitton đã được mang qua ngưỡng cửa khách sạn kể từ khi khai trương.

Cây thông Giáng sinh của Claridge 2023 của Louis Vuitton

Khu trưng bày ấn tượng, cao 5 mét nhìn lại những cội nguồn của du lịch, bao gồm một phiên bản khổng lồ của chiếc rương Louis Vuitton với chữ lồng đặc trưng được trang trí bằng nhãn dán du lịch của Claridge dựa trên phù du lịch sử của khách sạn (cháu trai của người sáng lập Louis Vuitton, Gaston-Louis Vuitton , là một người đam mê sưu tập các nhãn dán khách sạn mà anh ấy sẽ sử dụng trên hành lý của mình như một vật lưu niệm). Bên trong, cốp xe mở ra để lộ một chồng cốp mạ crôm sáng bóng lung linh, hình dáng gợi nhớ đến cây thông Noel truyền thống.

Quảng cáo

Louis Vuitton

Về đồ trang trí, 21 ví dụ về 'linh vật' Vivienne của Louis Vuitton – một con búp bê lưu niệm được giới thiệu vào năm 2018 gợi nhớ đến chữ lồng của ngôi nhà và có vô số mẫu lặp lại có thể sưu tập – leo khắp màn hình, bao gồm cả Ông già Noel. Ở những nơi khác là những chiếc rương thu nhỏ và bụi tuyết, trong khi thay cho ngôi sao hoặc thiên thần trên cùng là mô hình của Asnières, ngôi nhà lịch sử của gia đình và xưởng may Louis Vuitton. Nằm trên sông ở Paris, nó đặc biệt quan trọng đối với lịch sử của ngôi nhà; vào năm 1875, đó là nơi chiếc tủ quần áo mặt cứng của Louis Vuitton được tạo ra.

Louis Vuitton

Paul Jackson, tổng giám đốc của Claridge, cho biết: “Cây Giáng sinh của Claridge năm nay là của những người bạn huyền thoại của chúng tôi tại Louis Vuitton. Giáng sinh là khoảng thời gian kỳ diệu nhất đối với chúng tôi tại khách sạn này và chúng tôi mong được chào đón du khách và thấy du khách đắm mình trong thế giới của Louis Vuitton."

Cây thông Giáng sinh Claridge's 2023 của Louis Vuitton có thể được nhìn thấy tại Claridge's, Phố Brook, London.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm